Louis Nguyễn không chịu lớn hay khôn ngoan giữ tình cảm Hà Tăng?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Louis Nguyễn đang trẻ con hay chiêu trò giữ vợ quả thực quá đoán.

Một trong những cặp vợ chồng ồn ào nhất trong showbiz Việt thời điểm hiện tại chính là Hà Tăng và Louis Nguyễn. Chính cách hành xử, chăm sóc nhau của Hà Tăng dành cho chồng khiến mối quan hệ của hai người trở thành tâm điểm.

Kể từ khi bước chân vào nhà Louis Nguyễn, trở thành người vợ của chàng công tử giàu có, tài giỏi thì Hà Tăng cũng làm tròn phận sự của mình. Cô là người con dâu xứng đáng của gia đình đại gia và là người vợ hoàn hảo của Louis Nguyễn.

Hà Tăng luôn tháp tùng chồng trong mọi sự kiện, hoạt động. Ở bất cứ nơi đâu cô cũng luôn tình cảm cùng chồng. Những hình ảnh đưa nước cho chồng uống, lau mồ hôi cho chồng đủ để chứng tỏ cô quan tâm và chăm sóc tốt cho chồng mình đến mức nào.

Thế nhưng, bên cạnh một số ý kiến khen ngợi Hà Tăng chăm chồng tuyệt vời thì cũng không ít người cho rằng cô đang chăm sóc chồng như chăm sóc một đứa con trai lớn của mình vậy.

Những ý kiến này không phải vô lý, chồng Hà Tăng đã hơn 30 tuổi lại được đào tạo ở những nước tiến bộ, tự do mà vẫn phải lệ thuộc quá nhiều vào vợ thế này là không ổn. Không còn thấy được sự tự lo cho bản thân của anh dù anh đã quá lớn.

Đáng lẽ, là chồng, Louis Nguyễn phải là người chăm lo cho vợ mới đúng. Anh chứ không phải Hà Tăng mới là người lấy nước cho vợ, lau mồ hôi cho vợ vì dù gì anh cũng là đấng mày râu, là trụ cột và bờ vai vững chắc để Hà Tăng có thể dựa vào bất cứ khi nào.

Nhất là, Hà Tăng lại là một người phụ nữ đẹp và mong manh, dễ vỡ nên càng cần sự chở che hơn nữa. Thế mà, Louis Nguyễn lại mãi không chịu lớn và mặc nhiên để vợ chăm sóc như một đứa trẻ thay vì làm người đàn ông vững chãi của vợ mình.

Hay Louis Nguyễn đang dùng chiêu này để giữ vợ? Anh muốn được vợ chăm sóc vừa để tăng tình cảm hai vợ chồng vừa khiến vợ anh cảm thấy tầm quan trọng của mình mà gắn bó suốt cuộc đời mình bên vợ?

Louis Nguyễn đang trẻ con hay chiêu trò giữ vợ quả thực quá đoán.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn