Quá bận rộn, Hà Tăng chưa phải là người vợ đảm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xem ra, với trăm thứ phải lo toan vì công việc nên Hà Tăng chưa thực sự là một người vợ đảm đang, toàn diện của Louis Nguyễn.

Đời sống cá nhân của vợ chồng "Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà vẫn luôn là chủ đề được công chúng quan tâm. Sau đám cưới đẹp khiến ai cũng phải suýt xoa, Tăng Thanh Hà dành trọn thời gian cho công việc tại công ty truyền thông, còn lại là những việc nhà, gia đình hai bên. 

Ngoài những hình ảnh liên quan công việc, thì Louis Nguyễn khá kín đáo không chia sẻ bất cứ điều gì về cuộc sống hôn nhân của mình.

Trên trang cá nhân mới đây, Louis Nguyễn đã khoe với khán giả bữa sáng do vợ nấu. Có thể thấy qua hình ảnh, bữa ăn của Tăng Thanh Hà chuẩn bị cho chồng còn khá sơ sài và vụng về. 

Bữa ăn Hà Tăng nấu cho chồng còn khá sơ sài

Bữa ăn bao gồm trứng, thịt xông khói, nấm và pho mai. Nhìn một cách toàn diện thì có vẻ là hoàn hảo nhưng thực ra so với điều kiện thuộc hàng bậc nhất Việt Nam của gia đình nhà chồng, Hà Tăng có thể làm tốt và thịnh soạn hơn thế này gấp nhiều lần.

Trước đó, Louis Nguyễn cũng từng chia sẻ những bữa ăn do Tăng Thanh Hà nấu để khoe khéo với khán giả. Khẩu phần ăn Hà Tăng nấu cho chồng chỉ quanh quẩn thịt heo, trứng, cà chua và món xào mà không hề có các thực phẩm cao cấp bổ sung sức khỏe nào cả.

Những bữa ăn đạm bạc Hà Tăng nấu cho chồng

Được biết, vợ chồng Tăng Thanh Hà đang muốn sinh con trong năm nay. Chính vì lẽ đó, Hà Tăng cần cải thiện ngay khả năng bếp núc của mình bằng cách đi học thêm một lớp bổ túc nội trợ. Có như vậy, những bữa ăn cho Louis Nguyễn mới thực sự đảm bảo và chất lượng.

Có lẽ do quá bận rộn với công việc kinh doanh, lo toan kiếm tiền mà không dựa dẫm vào chồng nên Hà Tăng chưa thực sự làm tròn thiên chức làm vợ, làm dâu trong một gia đình danh gia vọng tộc. 

Trước đây, Hà Tăng còn từng nói rằng mong người hâm mộ đừng nghĩ cuộc sống của cô là màu hồng. Lấy chồng con nhà danh giá, với khối tài sản lớn, Hà Tăng luôn được mọi người ngưỡng mộ, thế nhưng, Hà Tăng lại chia sẻ thẳng thắn: "Không có cuộc sống nào thật sự là màu hồng nếu con người ta thiếu đi những niềm vui bé nhỏ nhưng vô cùng ấm áp".

Trước những lo ngại của mọi người khi cho rằng, cô nàng đang đi vào công cuộc làm dâu một gia đình danh gia vọng tộc, đây sẽ là một cuộc đua “việt dã” mệt mỏi không chừng vì quá nhiều áp lực, Hà Tăng thản nhiên: "Tôi hạnh phúc hay không, chỉ cần mình tôi biết là đủ. Thực ra, tôi sống đơn giản hơn mọi người tưởng và hạnh phúc gia đình đôi khi cũng giản dị hơn chúng ta tưởng, để mà chúng ta phải bận tâm quá nhiều đến chuyện của người khác cũng như của chính mình".

Cho đến hiện tại, Hà Tăng vẫn mong muốn một cuộc chơi mà ở đó, người ta sẽ không nhìn nhau qua một chiếc đồng hồ hay giỏ xách mà là nhìn vào thành tích của nhau và cách người đó vượt lên chính mình. Bởi ở đây, ai cũng là người chiến thắng. Và chiến thắng đáng kể nhất là chiến thắng bản thân mình.

Sau khi kết hôn, Hà Tăng đã ít tham gia các hoạt động nghệ thuật, chuyên tâm vào làm kinh doanh cùng gia đình chồng, thế nhưng cô nàng cho rằng đây là khoảng lặng cần thiết của mình trên con đường nghệ thuật nhưng cô sẽ không bao giờ từ bỏ. Vì theo cô, nếu thực sự là đam mê thì sẽ không từ bỏ được, tất cả chỉ là "tạm ngưng".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn