Lyanna Mormont - Thánh nữ của Game Of Thrones là ai?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù chỉ xuất hiện 5 phút, nhưng nữ chúa của Đảo Gấu trong "Game of Thrones" đã khiến cộng đồng mạng tò mò bởi sự siêu ngầu của mình.

Game of Thrones thật sự là một hiện tượng trong dòng phim truyền hình với lượng khán giả khổng lồ chỉ sau 5 mùa phát sóng. Độ hâm mộ dành cho series này lớn đến nỗi tạo ra nhiều trào lưu phát cuồng vì các nhân vật như Tyrion, Mẹ Rồng, Jon Snow hay Hodor.

Đặc biệt có những người chỉ xuất hiện với thời lượng cực nhỏ cũng đủ khiến dân tình điêu đứng. Một trong số đó là Lyanna Mormont. Tiểu sử của nhân vật này khá ngắn gọn. Cô bé được đặt tên theo Lyanna Stark, em gái của Eddard Stark. Mẹ của Lyanna Mormont là Maege Mormont, nữ chúa Đảo Gấu từng sát cánh cùng Robb Stark trong cuộc Nam tiến. Theo đúng gia phả, cô bé là em họ của "Lord Friendzone" Jorah Mormont đang tung hoành bên kia bờ đại dương.

Đầu mùa 6, Maege được xác nhận đã qua đời. Thế nên Lyanna phải tiếp quản cương vị của mẹ mình khi chỉ mới 10 tuổi. Truyền thống gia đình cùng việc phải đảm nhận trọng trách từ bé đã rèn luyện cho Lyanna Mormont sự cương nghị. Khi Stannis gửi thư yêu cầu hỗ trợ, cô đã đáp lời thẳng thừng rằng Đảo Gấu chỉ phục tùng duy nhất nhà Stark mà thôi. Tới mùa 6, Lyanna là lãnh đạo đầu tiên được Jon Snow viếng thăm trong nỗ lực lôi kéo các chư hầu miền Bắc. Bằng lập luận sắc bén, cô đã hoàn toàn đánh bại các lý lẽ của Jon Snow và Sansa Stark.

Chỉ đến khi Davos Seaworth mềm mỏng thuyết phục, Lyanna mới dần xuôi theo. Theo Hiệp Sĩ Củ Hành, trận chiến thật sự không phải giữa các gia tộc, mà là giữa người sống và lũ Bóng Trắng, và một miền Bắc chia rẽ sẽ không thể chống nổi Dạ Vương. Cuối cùng Lyanna chỉ đồng ý cấp cho Jon Snow… 62 người, nhưng đây vẫn là một sự bổ sung cực kì đáng giá cho quân đoàn Jon Snow. Với độ lì lợm cùng phong thái bất phàm của mình, Lyanna đã nhanh chóng khiến mọi người phát cuồng. Hình ảnh mạnh mẽ cô bé của tạo ra sự khác biệt so với không ít nhân vật nữ có phần mềm mỏng từ đầu series đến giờ.

Lyanna Mormont chắc chắn sẽ là một trong những đồng minh đắc lực nhất của Jon Snow trong trận chiến sắp tới. Hy vọng trong những tập tiếp theo, nữ chúa của Đảo Gấu sẽ còn nhiều đất diễn hơn nữa để thỏa lòng người hâm mộ.

Sam Claflin -
Sam Claflin - "Soái ca" trong "Trước ngày em đến" là ai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cùng với thành công của bộ phim Me Before You, Sam Claflin ngày càng khiến bao khán giả nữ thổn thức.
Nhan sắc
Nhan sắc "xấu thảm họa" nhiều người chê của Tân Hoa hậu Mỹ 2016
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều ý kiến cho rằng Deshauna Barber xấu cả về gương mặt lẫn hình thể vì vậy cô không xứng đáng với vương miện.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn