Hoa hậu Lương Thùy Linh "đụng hàng" với Lisa (BlackPink), người đẹp nào quyến rũ hơn?

( PHUNUTODAY ) - Trong bộ ảnh mới, Lương Thùy Linh chọn set đồ tương tự Lisa của nhóm BlackPink, cả hai đều quyến rũ gợi cảm.

Trong bộ ảnh gần đây Lương Thùy Linh đã đăng tải bức hình cô diện bộ đồ gợi cảm và phá cách. Set đồ tương tự Lisa BlackPink đã mặc. Bộ trang phục cá tính này giúp Lương Thùy Linh toát lên vẻ kiêu sa và xinh đẹp khó cưỡng cùng với một chút nổi loạn. Cả Lương Thùy Linh và Lisa đều nhận được nhiều lời khen cho set đồ này.

luong thuy linh 3

Lương Thùy Linh cũng thể hiện sự hâm mộ với Lisa (BLACKPINK): "Xin được cheap moment với chị Lisa". Lisa của nhóm nhạc BlackPink gần đây càng được công chúng quan tâm sau khi có tin đồn cô hẹn hò với con trai tỷ phú. Người đẹp cũng là gương mặt đại diện của nhiều hãng thời trang và trang sức nổi tiếng thế giới.

lisa

Set áo dạng yếm bằng chất liệu denim có hình hoa hồng được Lisa phối với chân váy denim dạng phá cách trong khi Lương Thùy Linh chọn chiếc chân váy denim đơn giản hơn. Nhưng cả hai đều được khen quyến rũ.

luong thuy linh 2

Sau đăng quang hoa hậu năm 2019 nhan sắc Lương Thùy Linh ngày càng thăng hạng. Cô được nhiều người ủng hộ và hâm mộ vì nhan sắc và trí thông minh, trí tuệ. Ngoài vai trò hoa hậu, người mẫu, Lương Thùy Linh hiện còn công tác tại Đại học và đang là giảng viên trợ giảng. Bên cạnh nhan sắc, học thức của Lương Thùy Linh cũng là điều rất đáng gờm và khiến nhiều người phải ghen tị.

luong thuyu linh 1

Vẻ đẹp đi liền với tri thức giúp Lương Thùy Linh ngày càng có sức hút. Phong cách thời trang của cô cũng rất đa dạng và biến hóa linh hoạt tùy từng hoàn cảnh. Gần đây cô chụp nhiều bộ ảnh phong cách thời trang phá cách và quyến rũ lãng mạn. Trong khi đó khi tới trường hoặc tham gia các hoạt động giáo dục cô chọn những set đồ công sở lịch lãm và áo dài dịu dàng được rất nhiều lời khen ngợi. Hiện nàng hậu là idol của nhiều sinh viên và giới trẻ. Cô cũng thường xuyên trả lời hỏi đáp của khán giả trên kênh cá nhân của mình. Lương Thùy Linh sau đăng quang chưa công khai mối quan hệ cá nhân nào. Người đẹp thường xuyên xuất hiện trong các show thời trang và các hoạt động nghệ thuật.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn