Mặt tròn mũi tẹt trang điểm vẫn xinh nếu làm đúng theo 3 cách của sao đình đám Hàn Quốc Jennie BlackPink

( PHUNUTODAY ) - Người Việt Nam rất nhiều người mũi tẹt và mặt tròn khiến họ tự ti cho rằng không hợp thời thượng. Bạn có biết sao Hàn Quốc Jennie BlackPink mặt tròn mũi tẹt nhưng đã phá mọi quy chuẩn vẻ đẹp hiện tại không.

 Nếu bạn quá stress về gương mặt tròn bầu bĩnh, sống mũi tẹt của cha mẹ sinh thì hãy nhớ có những người nổi tiếng mặt tròn mũi tẹt vẫn cực xinh. Thứ nhất là do họ tập trung tạo dựng tài năng và thần thái khí chất. Thứ hai là họ biết học cách trang điểm phù hợp cho gương mặt tròn mũi tẹt từ những người nổi tiếng.

Jennie BlackPink đang là hình mẫu của giới trẻ dù chiếc mũi của cô tẹt dí. Nhưng bởi thần thái của cô rất cuốn hút nên người hâm mộ đã quên đi chiếc mũi tẹt đặc trưng châu Á của cô. Đứng trên đỉnh cao sự nghiệp, nhan sắc của cô không hoàn hảo theo tiêu chí hiện đại nhưng lại được xem là nhan sắc ấn tượng mỗi lần xuất hiện.

Jen1

Mặt tròn mũi tẹt nhưng Jennie đã phá vỡ quy chuẩn của Kpop

Mấy ngày gần đây cộng đồng xôn xao cho rằng cô nàng đang cùng hẹn hò với V (BTS) tại Pháp. Sự nghiệp của cô nàng ngày càng thăng tiến. Và cư dân mạng được đà soi lại nhan sắc của cô.

Khi mới xuất hiện Jennie nhận được những phản ứng không mấy tích cực vì gương mặt tròn đầy, da ngăm, cằm ngắn và mũi tẹt. Nhưng càng ngày cô càng tạo được ấn tượng dễ thương và khí chất của một ngôi sao. Thậm chí cô còn dẫn đầu xu hướng make up tại Hàn Quốc.

Thế nên những ai mặt tròn, mũi tẹt da ngăm, cằm ngắn cũng đừng lo nhé, học cách trang điểm của cô nàng là “cân” được hết.

Trang điểm nhẹ nhàng

Đừng khiến gương mặt bầu bĩnh nặng nề hơn vì đeo quá nhiều phấn. Trang điểm nhẹ nhàng khiến gương mặt tròn sẽ nhẹ nhàng hơn.

Tone nude cũng là điểm đáng ưu tiên. Phần gò má sẽ được tạo khối làm điểm nhấn cho gương mặt tròn. Thay vì làm đậm vùng mắt thì hãy dùng eyeliner mỏng theo kiểu mắt mèo và tone nâu đồng tăng phần thanh lịch cho vẻ ngoài.

nude 1

Trang điểm kiểu Lolita

Đây là phong cách tạo đôi mắt to ngây thơ thu hút ánh nhìn vào mắt mà quên đi chiếc mũi tẹt và cung mặt tròn.

Hàng lông mi cong khiến đôi mắt đẹp hơn. Lông mày kẻ nhạt.

lolita

Trang điểm mắt mèo tạo khối chữ T

Tạo khối chữ T giúp cho đôi mũi của cô nàng được trông như cao hơn. Tạo khối chữ T cũng giúp gương mặt sáng hơn. Trang điểm mắt mèo giúp bạn trở nên quyền lực và mạnh mẽ hơn, sẽ cân lại với vẻ sự nặng nề nhu mì của gương mặt bầu bĩnh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn