Phụ nữ béo và gầy, đàn ông thích quan hệ với ai hơn? Và làm đẹp chuẩn nhất từ sở thích này mà ra.

( PHUNUTODAY ) - Hình thể một người phụ nữ rất quan trọng với một mối quan hệ. Nhưng bạn có biết não bộ đàn ông nghĩ gì để làm đẹp bản thân mình sao cho quyến rũ họ. Đặc biệt trong chuyện "yêu" và cuộc sống nói chung thì thế nào là một người phụ nữ đẹp, có phải số đo hình thể không?

 Phụ nữ làm đẹp đều có một phần mong muốn được đàn ông tán thưởng. Vậy bạn có biết đàn ông cảm nhận thế nào, họ đang nghĩ gì về vóc dáng của phụ nữ? Liệu béo hay gầy có phải tiêu chí quan trọng để đàn ông cảm thấy hấp dẫn?

Nói về vóc dáng hình thể, chúng ta thường khen ngợi những người có thân hình cân đối, rắn chắc, thon gọn. Nhưng có những người phụ nữ không bao giờ tin mình đẹp. Trong khi đó trong mối quan hệ tình cảm, đàn ông dễ bị hấp dẫn bởi những người phụ nữ tự tin, lạc quan, bởi điều đó dẫn tới sự vui vẻ và sự chủ động của người phụ nữ. Đàn ông thích “yêu” những người phụ nữ tự tin và có kỹ năng, có sức khỏe để duy trì cuộc yêu dài hơn.

Cái ôm cũng cực kỳ quan trọng trong mối quan hệ hai người. Ôm một người quá khổ cảm giác sẽ ngột ngạt, ôm một người quá gầy cảm giác trống rỗng. Một người phụ nữ dáng tròn đầy đặn, mũm mĩm một chút sẽ hấp dẫn hơn.

beo hay gay

Ngoại trừ vóc dáng quá khổ, còn lại trong một mối quan hệ rất khó để đánh giá vóc dáng nào là hoàn hảo. Mỗi người đàn ông có một sở thích và gu thẩm mỹ riêng.

Xu hướng làm đẹp không phụ thuộc cân nặng

Vì chính những điều trên nên hiện nay có nhiều người theo xu hướng đẹp tự nhiên và đẹp từ bên trọng. Điều đó có nghĩa là họ không chú trọng quá nhiều vào cân nặng và các kích thước mà chú trọng vào việc làm đẹp từ tâm hồn. Đó chính là một quá trình hoàn thiện bản thân, tạo sự tự tin và tạo giá trị để hấp dẫn đàn ông.

Những người theo xu hướng này sẽ đề cao các điểm sau:

Sống vui vẻ làm lu mờ khuyết điểm hình thể

Sự vui vẻ thân thiện khiến người phụ nữ toát ra một năng lượng tích cực khiến người khác muốn ở gần và sẽ thấy họ đẹp. Người xưa nói vẻ đẹp không phải trên đôi má hồng của người thiếu nữ là vậy. Những người cảm mến tâm hồn nhau sẽ thấy họ đẹp trong mắt người kia và cũng thấy người kia đẹp trong mắt mình. Những yếu tố hình thể lúc đó được lu mờ bởi cảm xúc trân trọng yêu thương. Trạng thái vui vẻ, nụ cười rạng rỡ của họ đã tập trung sự chú ý của người nhìn rồi.

cuoi dep

Sống thiện lành gương mặt đẹp lên

Thực hành tâm thiện lành, ít cáu giận, ít nói lời xấu, ít chỉ trích, trao đi giá trị bản thân cho cộng đồng là một cách làm đẹp từ tâm. Người xưa dạy tâm sinh tướng là thật. Khi tâm thay đổi thì những đường nét trên cơ thể cũng dần thay đổi, không cáu giận thì cơ mặt thoải mái, ánh mắt từ ái chứa đựng người khác thì ánh nhìn tỏa ra năng lượng… Từ đó mà tâm đổi thì hình đổi.

audrey

Rèn luyện khí chất

Khí chất phụ nữ mới tạo nên phong cách và vẻ đẹp riêng. Bởi vậy những người phụ nữ khí chất, dẫu có một chút yếu điểm về ngoại hình thì họ vẫn nổi bật và thu hút ánh nhìn. Con người gắn kết hấp dẫn nhau bởi tần số rung động năng lượng phát ra. Những người khí chất phát ra tần số rung động năng lượng cao. Bởi thế người ta mới nói có những người đẹp mà vô duyên. Đẹp hình thể nhưng không có chiều sâu tâm hồn sẽ khó hấp dẫn. Vẻ đẹp của một người không chỉ ở cân nặng, số đo các vòng, bởi đó là hình tướng bề ngoài. Vẻ đẹp của một người còn được cấu thành nên từ khí chất, tính cách trí tuệ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn