Nguyên nhân khiến thẻ ATM bị nuốt
- Bạn nhập sai mã PIN quá 3 lần
- Thẻ của bạn thuộc danh sách thẻ bị khóa
- Máy ATM bị hỏng, phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền Sau giao dịch, bạn không nhận lại thẻ sau thời gian quy định 15 - 30 giây.
Nếu chẳng may rơi vào tình huống xấu đó, bạn đã biết cách lấy lại thẻ khi bị nuốt chưa? Hãy theo dõi phần tiếp theo để được giải đáp nhé.
Nếu bạn bị nuốt thẻ, hãy làm theo các hướng dẫn để lấy lại thẻ. Nếu bạn đang rút tiền tại một máy ATM ở nơi xa ngân hàng như trung tâm thương mại, bệnh viện, công ty, nhà sách,..., hãy tìm kiếm số điện thoại liên hệ xung quanh máy ATM và gọi ngay tới số đó để thông báo về tình trạng của thẻ và làm theo hướng dẫn.
Nếu không có số điện thoại nào, bạn có thể đến điểm giao dịch gần nhất của ngân hàng để thông báo về việc bị nuốt thẻ.
Gọi đến tổng đài của ngân hàng để được trợ giúp
– Tổng đài Vietcomɓank: 1900 54 54 13
– Tổng đài Agriɓank: 1900 55 88 18
– Tổng đài ACB: 1900 54 54 86
– Tổng đài Viettinɓank: 1900 54 54 12
– Tổng đài Đông Á: 1900 54 54 64
– Tổng đài Techcomɓank: 1800 58 88 22
– Tổng đài BIDV: 1900 92 47
– Tổng đài Sacomɓank: 1900 55 55 88
Nếu là ngân hàng khác bạn có thể tham khảo trên internet.
Nếu cần tiền gấp, muốn lấy tiền ngay thì vẫn có cách
Sau khi trình báo, thường thì 1 – 3 ngày bạn sẽ nhận lại được thẻ của mình. Trường hợp bạn cần tiền mặt gấp và không thể đợi được thì có thể mang CMND/CCCD đến ngân hàng để rút tiền.