MC Kỳ Duyên: Chưa thể kết tội Minh Béo!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với kinh nghiệm làm luật sư, MC Kỳ Duyên đã có những chia sẻ thắng thắn xung quanh vụ việc của Minh Béo.

Kể từ khi bị bắt giam, vụ việc của Minh Béo đã thu hút nhiều sự chú ý từ dư luận trong nước đặc biệt là sự quan tâm của nhiều nghệ sĩ Việt. Là một trong những nghệ sĩ hoạt động nhiều tại hải ngoại, mới đây trong một cuộc phỏng vấn, MC Kỳ Duyên đã chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của cô xung quanh việc Minh Béo bị bắt giam tại Mỹ.

Theo như Kỳ Duyên chia sẻ khi Minh Béo bị bắt cô đang ở Việt Nam, thông tinh về vụ việc chỉ được cập nhật qua báo chí và một vài người bạn. Với kinh nghiệm làm luật sư, cô cho rằng tội danh cáo buộc Minh Béo là khá nghiêm trọng hơn nữa tại Mỹ luật quy định chặt chẽ và đặt quyền lợi của trẻ em lên hàng đầu những tội liên quan đến trẻ con đều xử rất nặng. Nếu Minh Béo thực sự có tội anh buộc phải dũng cảm đối mặt và chịu trách nhiệm về những hành động của mình.

MC Kỳ Duyên chia sẻ quan điểm về vụ việc của Minh Béo.

Tuy nhiên, nữ MC sinh năm 1965 chia sẻ ở thời điểm hiện tại, Minh Béo vẫn chưa thể bị coi là có tội. Trước khi tòa án xử xong và có quyết định cuối cùng, bất cứ ai cũng vô tội trước pháp luật. Việc nghệ sĩ hài Minh Béo có tội hay không còn phụ thuộc vào quá trình chứng minh tại tòa. Cô cũng cho rằng Minh Béo mới bị tạm giam và cũng chưa có bằng chứng xác thực nào từ phía cảnh sát nên đối với cô anh vẫn vô tội. Kỳ Duyên cũng gửi lời khuyên đến mọi người đừng nên vội kết luận gì khi chưa có điều gì chắc chắn. 

Khi được hỏi liệu vụ việc của Minh Béo có trở thành "vết nhơ" ảnh hưởng tới hình ảnh của các nghệ sĩ Việt Nam với bạn bè thế giới không? Nữ MC chưa dám khẳng định gì bởi mọi điều mới chỉ dừng lại ở nghi ngờ. Mọi người không nên vơ đũa cả nắm và cũng không thể nói 1 người làm sai là cả cộng đồng đều làm sai. Dù nghệ sĩ bên này hay bên kìa đều vậy, có người làm tốt mà cũng có người làm chưa tốt. Không thể vì 1 người làm xấu mà nói cả tập thể nghệ sĩ hải ngoại cũng xấu theo được. 

Kỳ Duyên cho rằng vụ việc Minh Béo sẽ không làm ảnh hưởng hình ảnh của nghệ sĩ Việt.

Hôm nay, ngày 15/4 phiên tòa xét xử nghệ sĩ Minh Béo sẽ diễn ra tại văn phòng CJ-1, Nhà tù Trung tâm (thành phố Santa Ana, Mỹ). Anh bị cáo buộc 3 tội danh: có ý đồ dâm ô với một bé trai dưới 14 tuổi, khẩu giao với một trẻ em, gặp gỡ và dụ dỗ trẻ em vị thành viên thực hiện hành vi dâm ô.  

Phiên xử này được gọi là phiên luận tội, tức là công tố viên đưa ra các tội danh bị cáo buộc và mức án khi kết tội. Nếu nghi can nhận tội, sẽ có buổi nhận tội và kết án, nếu không nhận tội thì tòa sẽ ấn định phiên xét xử tiếp theo cũng như vấn đề hành chính có liên quan.

Mang bầu lần 4, bà xã Lý Hải bức xúc khi bị dèm pha là
Mang bầu lần 4, bà xã Lý Hải bức xúc khi bị dèm pha là "máy đẻ"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mang bầu lần thứ 4, bà xã ca sĩ Lý Hải bức xúc khi bị dèm pha là "máy đẻ".
Thế Thành - Thúy Diễm hạnh phúc trong hôn lễ cổ tích tại Sài Gòn
Thế Thành - Thúy Diễm hạnh phúc trong hôn lễ cổ tích tại Sài Gòn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cặp đôi diễn viên liên tục "khóa môi" say đắm trong tiệc cưới hoành tráng được tổ chức tại Sài Gòn
Bạn trai
Bạn trai "Cô dâu 8 tuổi" thú nhận, nhiều tình tiết mới được hé lộ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bạn trai của ngôi sao "Cô dâu 8 tuổi" thú nhận đã qua đêm với cô gái khác tại khách sạn trước khi Pratyusha Banerjee tự tử.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link