Phan Thành 'mỉa mai' Midu khi hotgirl có 'tình mới' chăm sóc?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phan Thành đã gửi lời nhắn nhủ đến bạn gái cũ Midu sau khi cô được hotboy chăm sóc trong buổi casting phim trước đó.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phan Thành bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm bày tỏ cảm xúc như một lời nhắn nhủ dành cho Midu. Theo đó, chàng thiếu gia giàu có bày tỏ, "Làm người, nếu ai đó lợi dụng, chứng tỏ bạn cũng có giá trị. Có kẻ ganh tị, chứng tỏ bạn đang đi trước họ. Bị người khác nói xấu, chứng tỏ bạn rất có sức ảnh hưởng.

phan thanh phunutoday1

Phan Thành 'mỉa mai' Midu khi hotgirl có 'tình mới' chăm sóc?

Đối với con người: Cần nhìn thấu, không cần nói rõ. Đối với hoàn cảnh: Cần xây dựng, không cần chống đối. Đối với tâm trạng: cần vui vẻ, không nên bi luỵ. Bất kể chân thành thế nào, khi gặp người hoài nghi, bạn sẽ thành kẻ nói dối. Dù đơn thuần ra sao, gặp phải người phức tạp, bạn lập tức trở thành nhân vật có nhiều toan tính. Bạn vô tư hồn nhiên, người thực dụng sẽ nghĩ đây là đứa ngốc nghếch. Dù chuyên nghiệp đến đâu, gặp phải người không hiểu biết, bạn cũng chỉ là kẻ vô dụng. Thế nên hãy sống sao cho mình thấy vui là được rồi".

Chỉ sau vài giờ đăng, đoạn trạng thái của Phan Thành đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người đồng tình với quan điểm của thiếu gia này rằng anh đang dành lời khuyên chân thành cho hotgirl xinh đẹp thì không ít người cho rằng, có lẽ nào Phan Thành đang "mỉa mai" bạn gái cũ khi cô được hotboy chăm sóc trong buổi casting phim mới đây. Cho dù thế nào thì tình yêu mà chàng trai này dành cho Midu vẫn không thay đổi.

Trước đó, Midu đã chính thức khai trương cửa hàng thời trang, bắt tay ngay vào công việc kinh doanh sau khi chia tay bạn trai. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp cũng như người thân đã tới chúc mừng hotgirl xinh đẹp này. Tuy nhiên, điều đặc biệt hơn cả chính là việc Phan Thành cũng xuất hiện nhưng anh không bước tới chúc mừng mà ngược lại, chỉ âm thầm ủng hộ và ngắm từ xa. Có vẻ như, dù đã "đường ai nấy đi" nhưng vị hôn phu cũ vẫn dành tình cảm đặc biệt cho người đẹp.

phan thanh phunutoday2

Phan Thành lẳng lặng đứng từ xa theo dõi bạn gái cũ sau khi hai người "đường ai nấy đi".

Khoảng thời gian vừa qua, chuyện tình cảm tay ba giữa Midu, thiếu gia Phan Thành và Thúy Vi bất ngờ "dậy sóng" cộng đồng mạng và lan tràn trên các mặt báo. Mặc dù đã tổ chức lễ đính hôn sang trọng, đình đám khiến nhiều người phải mơ ước, ngưỡng mộ nhưng hạnh phúc đối với Midu dường như rất "mong manh" và đứng bên bờ vực thẳm của sự đổ vỡ. Không lời ra tiếng vào, Midu bỗng nhiên "im bặt" và Phan Thành cũng chẳng hé nửa lời.

Mang bầu lần 4, bà xã Lý Hải bức xúc khi bị dèm pha là
Mang bầu lần 4, bà xã Lý Hải bức xúc khi bị dèm pha là "máy đẻ"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mang bầu lần thứ 4, bà xã ca sĩ Lý Hải bức xúc khi bị dèm pha là "máy đẻ".
Hà Hồ bị 'người tình' Cường Đô la - đại gia kim cương 'dằn mặt'?
Hà Hồ bị 'người tình' Cường Đô la - đại gia kim cương 'dằn mặt'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hạ Vi và Maya bị bắt gặp đi ăn cùng nhau. Điều đặc biệt, đây chính là hai người tình của hai người đàn ông từng yêu tha thiết Hồ Ngọc Hà.
Brad Pitt và Angeline Jolie đã chính thức 'đường ai nấy đi'?
Brad Pitt và Angeline Jolie đã chính thức 'đường ai nấy đi'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tạp chí Life & Style đã xác nhận thông tin cặp vợ chồng nổi tiếng Hollywood Brad PittAngelina Jolie đã chia tay sau 11 năm chung sống.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link