Mang bầu lần 4, bà xã Lý Hải bức xúc khi bị dèm pha là "máy đẻ"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mang bầu lần thứ 4, bà xã ca sĩ Lý Hải bức xúc khi bị dèm pha là "máy đẻ".

Tổ ấm của gia đình Lý Hải - Minh Hà luôn được xem là một trong những gia đình hạnh phúc nhất nhì trong showbiz Việt. Mọi hoạt động của bà mẹ hotgirl và 3 thiên thần nhỏ luôn được các fan hâm mộ quan tâm theo dõi. Dù mới kết hôn được 5 năm nhưng Minh Hà khiến nhiều người kinh ngạc khi đã qua 3 lần sinh nở. Hiện tại con trai lớn nhất của cặp đôi là bé Rio mới được 4 tuổi, Cherry gần 3 tuổi và Sunny mới hơn 1 tuổi. 

Nhưng mới đây khá nhiều người bất ngờ khi Lý Hải xác nhận bà xã Minh Hà đang mang bầu lần thứ 4 và đang ở giữa giai đoạn thai kỳ. Nhiều fan hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới cặp đôi nhưng không ít người cũng ghen tị, dèm pha. Mới đây, Minh Hà cũng thể hiện sự bức xúc trên trang cá nhân khi bị dư luận nói là "máy đẻ".

Minh Hà thể hiện quan điểm trên trang cá nhân.

Theo lời của Minh Hà, dù trong hoàn cảnh thế nào, dư luận cũng có hướng suy luận và nói xấu mình, chi bằng cứ vui vẻ, bình tĩnh, vì “Người ngoài gièm pha suy cho cùng cũng chẳng biết được bên trong và cũng chẳng giúp được gì. Người tốt thì không bao giờ đi gièm pha người khác”. Nhiều fan hâm mộ cũng nhiệt tình ủng hộ Minh Hà với quan điểm của Minh Hà và cùng mong ngóng đứa con thứ 4 của cặp đôi ra đời.

Lý Hải và Minh Hà kết hôn năm 2011 sau năm năm quen nhau. Minh Hà sinh năm 1985, còn giọng ca "Trọn đời yêu em" sinh năm 1969, cách nhau 16 tuổi. Đối với Lý Hải anh cho rằng người phụ nữ mà anh yêu chính là người làm vợ và làm mẹ của những đứa con anh. Hơn 40 tuổi nam ca sĩ mới bắt đầu được làm cha, nên Lý Hải cũng có những trải nghiệm vô cùng thú vị trong 3 lần đưa vợ đi đẻ. Trong lần mang bầu thứ 4, Lý Hải chia sẻ dù đang ở những tháng giữa của thai kỳ nhưng bà xã của anh không ốm nghén như những lần trước. Nam ca sĩ cũng đang rất mong ngóng thiên thần thứ 4 chào đời.

Bà xã ca sĩ Lý Hải bức xúc khi bị gièm pha là

Gia đình hạnh phúc của Lý Hải - Minh Hà.

Thế Thành - Thúy Diễm hạnh phúc trong hôn lễ cổ tích tại Sài Gòn
Thế Thành - Thúy Diễm hạnh phúc trong hôn lễ cổ tích tại Sài Gòn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cặp đôi diễn viên liên tục "khóa môi" say đắm trong tiệc cưới hoành tráng được tổ chức tại Sài Gòn
Bạn trai
Bạn trai "Cô dâu 8 tuổi" thú nhận, nhiều tình tiết mới được hé lộ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bạn trai của ngôi sao "Cô dâu 8 tuổi" thú nhận đã qua đêm với cô gái khác tại khách sạn trước khi Pratyusha Banerjee tự tử.
Tiết lộ lý do Mr Đàm
Tiết lộ lý do Mr Đàm "mê" Mỹ Tâm không chịu lấy vợ
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Ông hoàng nhạc Việt" giải thích vì sao bất chấp yêu Mỹ Tâm dù ca sĩ "Họa my tóc nâu" luôn né tránh tình cảm của anh.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link