MC Trấn Thành thừa nhận Mai Hồ là người anh thương nhất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lời thừa nhận Mai Hồ là người mà anh thương nhất của Trấn Thành đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành đã đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm chia sẻ cảm xúc dành tặng mẹ và Mai Hồ nhân dịp sinh nhật. Theo đó, chàng MC vui tính bày tỏ tình cảm: "Anh cũng chẳng có gì cho em ngoài sự càm ràm, khuyên răn, nhắn nhủ và những gì anh nghĩ là tốt nhất cho em. Riêng trong mắt anh, em lúc nào cũng phải đẹp, phải ngoan, và phải hạnh phúc. Cảm ơn em vì tất cả những gì đã dành cho anh, còn hơn cả một người thân - bà vợ trước ạ! Sanh thần khoái lạc! Vẫn đẹp, vẫn ngoan và luôn hạnh phúc em nhé!".

tran thanh mai ho phunutoday1

MC Trấn Thành thừa nhận Mai Hồ là người anh thương nhất.

Ngay lập tức, những hình ảnh tình tứ chụp cùng Mai Hồ và dòng trạng thái đầy cảm xúc dành cho cô đã gặp phải những phản ứng trái chiều từ phía cộng động mạng. Rất nhiều người đồn đoán rằng phải chăng cặp đôi này đã tái hợp thêm lần nữa sau bao sóng gió tình trường.

tran thanh phunutoday2

Rất nhiều người dành lời chúc, mong Trấn Thành và Mai Hồ tái hợp.

Chuyện tình cảm của Mai Hồ với Trấn Thành thời gian trước đã làm tốn không ít giấy mực của giới truyền thông và sự tò mò của người hâm mộ bởi những hành động thân mật rồi chia tay rồi lại tiếp tục quay lại của cặp đôi. Trấn Thành và Mai Hồ đã yêu nhau hơn hai năm và cô cũng được gia đình Trấn Thành coi như một thành viên không thể thiếu, đồng thời Trấn Thành rất tự hào về bạn gái xinh đẹp tài năng của mình. Tuy nhiên, sau một thời gian, họ đã chính thức "đường ai nấy đi" và không xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện như trước.

Diễm Hương sẽ đàng hoàng
Diễm Hương sẽ đàng hoàng "cưới chồng" sau sóng gió tình trường
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau bao sóng gió xoay quanh chuyện tình cảm, Diễm Hương giờ đây đã tìm được cho mình bến đỗ bình yên và hạnh phúc.
Angelina Jolie và Brad Pitt đưa các con về Campuchia làm phim
Angelina Jolie và Brad Pitt đưa các con về Campuchia làm phim
(Giải trí) - (Phunutoday) - Brad Pitt - Angelina Jolie đã đưa các con về Campuchia mua sắm và làm phim do chính cô sản xuất.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn