“Tiểu Long Nữ” Trần Nghiên Hy được cầu hôn bằng nhẫn 6 tỷ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có nguồn tin cho biết Trần Hiểu đã mua chiếc nhẫn kim cương trị giá gần 6 tỷ để cầu hôn “Cô Cô” Trần Nghiên Hy.

Những ngày gần đây, thông tin chàng “Dương Quá” Trần Hiểu cầu hôn Trần Nghiên Hy đang làm nóng truyền thông Trung Quốc. Cụ thể một blogger thạo tin đã đăng tải trên Weibo thông tin rằng nàng “Tiểu Long Nữ” đã nhận lời cầu hôn của bạn trai tại Pháp. Đi kèm với những bức ảnh chụp tin nhắn còn là một đoạn clip  mà nhân vật rất giống Trần Nghiên và Trần Hiểu, cả hai đang trao nhau nụ hôn nồng nàn.

Nhiều người dự đoán đám cưới của cặp đôi hiện đang đến rất gần. Trang QQ còn đưa tin Trần Hiểu đã mua chiếc nhẫn kim cương trọng lượng 2 carat với giá 1,6 triệu NDT (tương đương 5,6 tỷ đồng) của nhãn hiệu Cartier danh tiếng để cầu hôn Trần Nghiên Hy. Đặc biệt chiếc nhẫn nãy đã hiện hữu trên tay nàng “Tiểu Long Nữ” trong chuyến đi du lịch Tây Ban Nha trước đó của hai người.

Tham gia chung bộ phim  “Thần điêu đại hiệp” phiên bản mới nhất, Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu đã biến câu chuyện tình của Dương Quá và Tiểu Long Nữ thành hiện thực. Sau thời gian đóng phim chung cả hai thường xuyên bị bắt gặp hẹn hò. Trước những bức ảnh thân mật bất ngờ bị rò rỉ, hai người đã lên tiếng xác nhận tình cảm và cũng từ đây họ thường xuyên thể hiện tình cảm dành cho nhau trên mạng xã hội.

Vừa công bố hẹn hò được một thời gian, Trần Nghiên Hy còn dính vào nghi án bầu bí khi có một nhân viên trường quay tiết lộ khi đang nghỉ ngơi trong hậu trường nàng “Tiểu Long Nữ” thấy khó chịu và xuất hiện hiện tượng nôn khan. Sau khi được đưa vào bệnh viện lúc trở về cô nàng được chăm sóc rất kĩ lưỡng khiến nhiều người cho rằng Trần Nghiên Hy đang có tin vui.

Các fan đều rất mong mỏi chuyện tình của cả hai sẽ sớm có một cái kết đẹp trong tương lai không xa.

Cô ruột Ly Kute tâm sự xót xa về cháu gái tiều tụy gây sốc
Cô ruột Ly Kute tâm sự xót xa về cháu gái tiều tụy gây sốc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ly Kute khiến người hâm mộ không khỏi xót xa khi cô nặng có 39kg khi đang mang thai ở tháng thứ 4.
Thanh Thảo đã nhận lời cầu hôn của bạn trai đại gia?
Thanh Thảo đã nhận lời cầu hôn của bạn trai đại gia?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hình ảnh chiếc nhẫn mà Thanh Thảo khoe khiến nhiều người cho rằng cô đã nhận lời cầu hôn của bạn trai đại gia.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn