Mẹo phong thủy cho các cặp vợ chồng thêm hòa hợp hạnh phúc, đặt ngay 3 thứ đơn giản này ở đầu giường

11:19, Thứ ba 11/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm phong thủy những thứ đơn giản dễ làm này lại có thể giúp cho vợ chồng thêm hài hòa yêu thương nhau hơn.

Vợ chồng hòa hợp hạnh phúc là ao ước của nhiều người. Bước vào cuộc hôn nhân người ta cần cân não thì đôi khi bước ra cuộc hôn nhân còn mệt mỏi hơn nhiều. Nhưng nếu hôn nhân không hạnh phúc sẽ kéo theo nhiều điều mệt mỏi, sự nghiệp đôi khi cũng sa sút theo, con cái không vui vẻ, gia đình lục đục, u ám. Nhiều chị em mách nhau mẹo phong thủy đơn giản để cải thiện tâm lý, giúp tâm trạng vui vẻ hơn.

Giường ngủ có vai trò lớn trong phong thủy

Giường ngủ có vai trò lớn trong phong thủy

Đầu giường nên làm tủ đầu giường có đôi

Trong phong thủy, việc kê 1 cái tủ đầu giường thường thể hiện đó là sự đơn độc của người vợ. Thực tế thì người vợ thường dùng cái tủ đó để đựng đồ trang điểm, đồ cá nhân và người chồng rất ít khi dùng. Để cải thiện tình trạng lệch pha này, phong thủy khuyên nên đặt 2 chiếc tủ ở đầu giường để thể hiện sự cân bằng, có đôi có lứa. Điều đó cũng thể hiện tình cảm vợ chồng may mắn, thắm thiết, có cặp có đôi. Trong quan niệm xưa thì khi đặt tủ đầu giường theo đôi sẽ tạo ý nghĩa tốt lành rằng gấp gọn gàng, mang lại may mắn, tài lộc, giúp gia chủ nhân đôi tài lộc. Do đó nếu nhà bạn đang chỉ để 1 chiếc hãy làm thêm và kê lại. Đôi khi việc dịch chuyển một chút trong phòng ngủ cũng tạo thêm không khí mới phá vỡ không khí tù đọng thường thấy, vợ chồng lại có dịp trò chuyện và hiểu nhau hơn.

Những hạt đậu đỏ biểu trưng cho sự may mắn

Những hạt đậu đỏ biểu trưng cho sự may mắn

Đặt túi hạt đậu đỏ dưới gối

Trong phong thủy thì những hạt đậu đỏ mang lại sự may mắn và hạnh phúc cho bạn. Người xưa thường khuyên con cháu cho những hạt đậu đỏ đặt ở gối để thu hút may mắn. Đậu đỏ gắn liền với sự may  mắn về tình duyên hôn nhân. Bởi thế đặt túi đậu đỏ ở dưới gối tạo tâm lý tin tưởng tốt đẹp, từ đó giúp bạn có thêm nhiều năng lượng tích cực, giúp làm ăn thuận lợi và gặt hái nhiều thành công. Tuy nhiên bạn nên thay khi hạt đậu đỏ bị chuyển màu đừng đợi chúng mọt mốc mới thay nhé. Không cần đặt quá nhiều đậu đỏ sẽ ảnh hưởng giấc ngủ. Bạn chỉ cần dùng 10 hạt cho vào túi thơm rồi đặt ở đầu giường, dưới gối.

Đặt quần áo của đối phương dưới gối

Vợ chồng tình cảm nhạt phai là do ít trò chuyện, ít giao tiếp ít chia sẻ, mối quan tâm khác nhau. Việc đặt quần áo của đối phương dưới gối của nhau có thể giúp tăng thêm sự giao tiếp, cải thiện mối quan hệ. Do đó bạn có thể đặt quần áo của chồng dưới gối vợ và quần áo của vợ dưới gối của chồng.

Những mẹo phong thủy này không phải mê tín mà đôi khi là một phương thức tác động vào tâm lý, từ đó giúp vợ chồng cùng nhau nhìn nhận lại vấn đề của bản thân và tăng thêm tương tác nhường nhịn với đối phương, từ đó cải thiện mối quan hệ.

*Thông tin tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên