Minh Hằng bật mí 3 tuyệt chiêu cơ bản để lấy lại vóc dáng săn chắc sau sinh

09:01, Thứ tư 22/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp đã bắt đầu tập yoga, pilates và gym đều đặn mỗi ngày từ chỉ 2 tháng sau ngày lâm bồn.

Duy trì thói quen tập thể thao đều đặn

Nữ ca sĩ từng chia sẻ cô thuộc tạng người rất dễ tích mỡ nên quá trình lấy lại dáng sau sinh mất nhiều thời gian và sự kiên trì hơn các mẹ khác. Người đẹp đã bắt đầu tập yoga, pilates và gym đều đặn mỗi ngày từ chỉ 2 tháng sau ngày lâm bồn. 

"Mình đã đặt mục tiêu cụ thể và theo dõi tiến độ mỗi ngày. Vừa sinh xong mình đã giảm ngay 10kg nhưng con số còn lại thì hoàn toàn phải nỗ lực và kiên trì. Đã có lúc mệt mỏi nhưng hôm nay đã có thể mỉm cười với sự cố gắng của bản thân" - Minh Hằng chia sẻ. 

 Theo Minh Hằng, cô thuộc tạng người dễ tích mỡ nên quá trình giảm cân, lấy lại dáng mất nhiều thời gian hơn và cần sự kiên trì. Sau sinh con khoảng hai tháng, cô đã trở lại tập luyện với những động tác phù hợp sức khỏe.

Người đẹp đã bắt đầu tập yoga, pilates và gym đều đặn mỗi ngày từ chỉ 2 tháng sau ngày lâm bồn.

Người đẹp đã bắt đầu tập yoga, pilates và gym đều đặn mỗi ngày từ chỉ 2 tháng sau ngày lâm bồn.

2. Giữ chế độ ăn uống lành mạnh

Cô lựa chọn ăn uống khoa học, hạn chế dầu mỡ, uống nhiều nước kết hợp ăn nhiều trái cây và rau xanh. Nhờ thói quen này mà cô luôn có thần sắc tươi tắn, căng tràn sức sống. Nhìn Minh Hằng "thả dáng" trong bộ ảnh mới, khó ai tin cô mới sinh nở một thời gian ngắn. 

3. Kết hợp sử dụng sản phẩm hỗ trợ

Được hỏi về bí mật về dáng "cấp tốc" để kịp xinh đẹp dự sự kiện, nữ ca sĩ sinh năm 1987 hào phóng chia sẻ với các mẹ một "tuyệt chiêu" giúp "hack" dáng siêu đỉnh đó là dùng đồ ủ nóng. 

Cách này giúp đánh tan mỡ từ bên trong và tác động nhiệt từ bên ngoài giúp làm săn chắc bề mặt da, làm mềm các mô mỡ, rút ngắn thời gian tan mỡ. Từ đó hỗ trợ lấy lại vóc dáng thon gọn nhanh chóng nhất. 

Nhìn Minh Hằng

Nhìn Minh Hằng "thả dáng" trong bộ ảnh mới, khó ai tin cô mới sinh nở một thời gian ngắn.

Người đẹp 8X cho biết cuộc sống cô có nhiều thay đổi sau khi sinh con, phải thức khuya, dậy sớm mỗi khi con khóc, cần cho bú. Có lúc, cô bị stress, "nhìn trong gương mà cứ ngỡ là ai đó chứ không phải Minh Hằng". May mắn là nhờ sự hỗ trợ từ gia đình và ông xã, cô bắt đầu cân bằng và ổn định lại. So với thời gian đầu làm mẹ, hiện tại Minh Hằng bớt áp lực. Diễn viên cho biết từng stress vì phải thức đêm chăm con. Tuy nhiên, bé ngày càng ngoan ngoãn nên cô đỡ vất vả. Ngoài ra, nhờ chồng động viên tinh thần, cô thoải mái về tâm lý.

Khán giả khen Minh Hằng vẫn rạng ngời trong thời gian "ở cữ". Cô bắt đầu lấy lại vóc dáng, tự tin "đọ sắc" cùng dàn mỹ nhân nổi tiếng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh