Minh Hằng "mở bát" đầu Xuân với màn "lão hóa ngược" gây bão MXH

( PHUNUTODAY ) - Chỉ trong 1 giờ đăng tải, bài đăng khoe tóc mới đã nhận được hơn 100.000 lượt like và đến nay đã hơn 200.000 like, gấp 4 lần bình thường.

Đầu xuân năm mới, Minh Hằng chọn cách làm mới bản thân bằng cách "tút tát" lại mái tóc. "Bé Heo" đã có màn "mở bát" lập Xuân cực vui khi tìm thêm cho mình được mái tóc hợp với gương mặt.

Empty

Minh Hằng đầu Xuân khoe nhan sắc cực phẩm khi sắp sửa bước sang tuổi 34. Mái tóc của cô được cắt tỉa layer và uốn phồng nhẹ chữ C ở phần đuôi.

Empty

Cô rẽ ngôi 3/4 và tỉa phần mái dài, uốn phồng nhẹ. Nhìn ở góc nào cũng thấy vẻ đẹp cùng sự trẻ trung.

Empty

Ai cũng phải xuýt xoa vì nhan sắc lão háo ngược của nữ ca sĩ.

Đăng nhẹ 2 tấm hình và đặt câu hỏi mở: "Tóc mới đẹp không cả nhà?", Minh Hằng nhận được hàng trăm nghìn lượt like cùng hàng nghìn bình luận. Có nhiều ý kiến cho rằng: "Thường thường tiên nữ mới để tóc giống vậy nè chị"; "Xuất sắc chị ơi". Có người lại cho rằng: "Mặt gì mà để tóc nào cũng hợp vậy trời".

Có thể thấy cô lúc nào cũng là người theo xu hướng làm đẹp tóc nhanh nhất nhì Vbiz.

Tóc sư tử

Mái tóc sư tử khỏi phải nói đến độ hot hit của nó khi vào đầu những năm 2010, nó được cả một thế hệ trẻ áp dụng. Đây là dạng cắt layer nhưng nó có độ tỉa mạnh mà cao hơn nhiều. Mái tóc chủ yếu sẽ được chia thành 2 lớp, lớp trên và ngoài cùng sẽ ngắn hẳn 1 tầng và lớp bên trong dài và mỏng. 

Empty

Tóc tỉa layer ngang vai

Thời đóng "Ngôi nhà hạnh phúc" với nam diễn viên Lương Mạnh Hải, cô nàng đã tạo ra một trend cắt tóc tỉa layer ngang vai. Mái tóc ngắn đặc trưng thường được cô nhuộm thêm màu hạt dẻ tạo chiều sâu cuốn hút. Phần tóc mái của cô được chải nghiêng, kéo hất từ phía bên này sang bên kia, rất dày và dài.

Empty

Tóc pixie

Khi để mái tóc pixie có độ ngắn vừa phải này, cô thường phối cùng những trang phục cá tính. Đôi khi hơi hướng menswear, đôi khi lại bụi bặm, hầm hố.

Empty

Mái ngố Hàn Quốc

Mái tóc thường được tỉa tót thêm phần tóc mái để tạo nét thanh thoát, cuốn hút cho gương mặt, đồng thời lấp lẹm đi vầng trán cao cho những cô nàng ít tóc. Với phần tóc mái bằng lưa thưa này, Minh Hằng cũng rất đa dạng cách tạo kiểu. Khi thì cô để thẳng tự nhiên và vén mang tai, khi thì uốn xoăn lơi. Còn khi búi củ tỏi lên cao thì chỉ cần uốn phồng mái là đã thêm nét khác biệt.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link