Mỗi ngày một cốc nước ép cà rốt: Đẹp da, giải độc, ngừa ung thư hiệu quả

( PHUNUTODAY ) - Trong cà rót chứa nhiều carotene, canxi, sắt, vitamin… rất tốt cho sức khỏe của bạn.

Nước ép cà rốt tốt cho mắt của bạn

Trong thành phần dinh dưỡng của cà rốt có chứa beta-carotene, vitamin A khi tiêu hóa của bạn. Ngoài ra, khi bạn thường xuyên ăn cà rốt sẽ rất tốt cho mắt của bạn khiến bạn nhìn rõ hơn và phòng ngừa nhiều bệnh tật về mắt của bạn.

Nước ép cà rốt tốt cho da, tóc của bạn

Khi bạn thường xuyên uống nước ép cà rốt sẽ chống lại quá trình oxy hóa tốt và ngăn ngừa những nếp nhăn xuất hiện trên khuôn mặt. Bên cạnh đó, trong cà rốt chứa nhiều vitamin A giúp làm chậm sự lão hóa của các tế bào giúp cho tóc của bạn mềm mượt bóng bảy hơn rất nhiều.

Tác dụng của cà rốt với sức khỏe

Tác dụng của cà rốt với sức khỏe

Nước ép cà rốt ngăn chặn ung thư

Khi bạn uống nước ép cà rốt có thể giúp giảm nguy cơ ung thư phổi, ung thư vú, ung thư ruột kết vô cùng hiệu quả. Bởi trong cà rốt chứa nhiều chất falcarinol, beta-carotene giúp cho cơ thể của con người phát triển toàn diện, ngăn ngừa những tế bào ác tính xâm nhập vào cơ thể của bạn.

Nước ép cà rốt giúp giải độc gan

Trong thành phần dinh dưỡng của cà rốt chứa khá nhiều nước và có khả năng giải độc gan thận của bạn. Ngoài ra, cà rốt còn giúp làm giảm nguy cơ hình thành sỏi thận và đào thải chất độc ra khỏi cơ thể của bạn hiệu quả.

Lợi ích của cà rốt

Lợi ích của cà rốt

Khi bạn thường xuyên ăn hoặc uống nước ép cà rốt sẽ bổ sung nhiều hàm lượng chất carotenemia. Chất carotenemia làm cho da chuyển sang màu vàng giúp cho gan của bạn thanh lọc tốt và luôn khỏe mạnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link