Mỗi ngày uống nước ép cà chua rẻ bèo giúp phòng ung thư, tốt cho sức khỏe

( PHUNUTODAY ) - Trong cà chua chứa nhiều vitamin A, C, sắt, kali, khoáng chất… rất tốt cho sức khỏe của bạn.

Cải thiện thị lực

Khi bạn thường xuyên uống nước cà chua giúp tăng cường thị lực của bạn, bởi trong cà chua là nguồn cung cấp vitamin A và C tuyệt vời giúp  ngăn ngừa bệnh quáng gà và tăng thị lực cho đôi mắt của bạn.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng cho biết trong thành phần của cà chua chứa vitamin A cao của cà chua có thể ngăn ngừa thoái hóa điểm vàng, ngăn ngừa đục tinh thể hiệu quả.

Phòng chống ung thư

Khi bạn thương xuyên ăn cà chua có thể giúp chống lại ung thư tuyến tiền liệt. Trong thành phần của quả cà chua cũng có thể giúp giảm nguy cơ một số bệnh ung thư khác như dạ dày, phổi, cổ tử cung, vòm họng, trực tràng.. vô cùng hiệu quả bởi cà chua chứa nhiều chất chống ôxy hóa. Đặc biệt là nhờ vào hàm lượng lycopene rất cao có trong cà chua nên nó con giúp tăng cường hệ tiêu hóa tốt.

Ép cà chua phòng ung thư

Ép cà chua phòng ung thư

Làm sáng da mặt

Trong thành phần dinh dưỡng của cà chua chứa lycopene, một chất chống oxy hóa mạnh bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và làm cho làn da của bạn ít nhạy cảm với tia cực tím, tốt cho da mặt của bạn. Ngoài ra, bạn có thể dùng cà chua chà bột cà chua lên làn da thô ráp của bạn giúp se lỗ chân lông, tái tạo làm săn da mặt mờ nám da hiệu quả.

Giảm lượng đường trong máu

Trong thành phần dinh dương của trái cà chua chứa rất ít carbohydrate nên giúp làm giảm lượng đường trong máu. Theo các chuyên gia nghiên cứu tìm thấy vai trò của các chất chống ôxy hóa trong cà chua bảo vệ thành mạch và thận giúp giảm lượng đường hiệu quả.

Ép cà chua tốt cho sức khỏe

Ép cà chua tốt cho sức khỏe

Ngoài ra, trong thành phần của cà chua còn chứa crom và chất xơ giúp kiểm soát lượng đường trong máu tốt cho sức khỏe.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link