Mới sáng cuối tuần, Miu Lê đã bất ngờ đăng status yêu cầu Karik làm việc này

( PHUNUTODAY ) - Xuất phát từ một comment vui của Karik khi nam ca sĩ chia sẻ lời bài hát cho sản phẩm âm nhạc mới của Miu Lê.

Sáng ngày 12/3, Miu Lê bất ngờ đăng tải status liên quan đến Karik. Cụ thể, Miu Lê viết: "Dừng lại đi Khoa Phạm". Ngay lập tức, động thái của nữ ca sĩ nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.

miule

Rất nhanh chóng, dân mang đã tìm ra lý do. Xuất phát từ một comment vui của Karik khi nam ca sĩ chia sẻ lời bài hát cho sản phẩm âm nhạc mới của Miu Lê. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói, nếu Karik không viết thêm: "Ngâm bài lâu quá" và "Tụi em khủng bố Miu đi biết đi Miu ra sớm". Sau bình luận vui của nam ca sĩ, người hâm mộ đã "tổng tấn công" Miu Lê để hối thúc nữ ca sĩ sớm ra bài.

miule2

Chuyện Miu Lê từng là "crush thời niên thiếu" của Karik đã được lan truyền trong Vbiz từ rất lâu. Karik vô tình tiết lộ luôn 1 chi tiết về chuyện cưới xin khiến dân tình lại được dịp xôn xao bàn tán. Cụ thể Karik ngày 7/2 đã đăng tải dòng trạng thái thả thính Miu Lê, cô đã nhận ngay câu từ chối nhẹ nhàng từ nữ nhân họ Lê: "Em rất tiếc thế nhưng thà làm người cô đơn!". Ngay lập tức nam rapper đã phản hồi: "Vậy đám cưới anh em nhớ đi". Nhiều người cho rằng ẩn ý trong câu trả lời từ Karik là anh sắp sửa có đám cưới trong nay mai và anh chàng muốn Miu Lê vào luôn vai cô dâu trong hôn lễ của mình. Nhưng cũng có dân mạng nghĩ đây chỉ là câu đùa vui mà thôi.

miule

Vào tháng 1/2018, MC Trấn Thành từng hỏi Karik: "Nếu như được lựa chọn người yêu, em có thể chia sẻ cụ thể về mẫu bạn gái khiến khán giả hình dung ngay được. Ví dụ về một ca sĩ nào đó?". Tại đây, chủ nhân hit Người lạ ơi tỏ ra lúng túng và thú nhận cô gái được anh để ý không ai khác chính là Miu Lê nhưng cô chỉ coi anh là bạn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link