Mr Đàm bỏ ca hát, chỉ tham gia show truyền hình?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có lẽ, giờ là lúc Mr Đàm nên bỏ hẳn ca hát để tập trung cho sự nghiệp tham gia các show truyền hình của mình.

Sau chiến thắng vang dội của cô học trò nhỏ Thảo My tại the Voice, có thể nói Mr Đàm đã thành công rực rỡ sau hai năm liên tiếp làm huấn luyện viên. Vậy nhưng, năm tới, The Voice sẽ nhường chỗ cho một chương trình mới là The X-Factor - Nhân tố bí ẩn, vậy Mr Đàm sẽ làm gì khi The Voice tạm nghỉ?

Không dành thời gian nghỉ ngơi hay chạy sô âm nhạc, Mr Đàm lại nhanh chóng trở thành một trong bốn vị giám khảo của chương trình mới The X-Factor - Nhân tố bí ẩn cùng với Hồ Quỳnh Hương và hai vị giám khảo sắp được hé lộ.

Mr Đàm có duyên với các gameshow

Có thể nói, khi đã ở đỉnh cao danh vọng của nghề ca sĩ thì Mr Đàm đang dần chuyển hướng sang một nghề mới đó là nghề sống nhờ các show truyền hình, các chương trình truyền hình thực tế ăn khách ở Việt Nam.

Đàm Vĩnh Hưng đã có hai năm liên tiếp ngồi ghế nóng của The Voice với vai trò HLV và một năm tham gia Cặp đôi hoàn hảo. Ở trong chương trình nào anh tham gia, Mr Đàm đều thành công rực rỡ và để lại ấn tượng mạnh với khán giả.

Từ khi tham gia các chương trình thực tế dù với vai trò gì, giám khảo hay người chơi thì thực sự nam ca sĩ đã thu được quá nhiều thứ có lợi cho mình, không tính đến tài chính vì số tiền anh có được có lẽ khá lớn, chỉ là góp phần nhỏ vào gia tài kếch sù của Mr Đàm.

Việc tham gia những chương trình này, bằng những chiêu trò và sự sáng tạo vô biên, tên tuổi của Mr Đàm phủ sóng làng giải trí, trở thành tâm điểm của dư luận và sự chú ý của công chúng. Nhờ thế, vị trí ông hoàng của làng giải trí càng bền vững và được củng cố theo thời gian.

Trong khi đó, sự nghiệp ca hát của nam ca sĩ dường như chững lại. Anh không còn tham gia vào quá nhiều chương trình như trước đây và độ phủ sóng trên các sân khấu âm nhạc, các giải thưởng cũng không còn được như trước.

Từ khi bước vào làng âm nhạc, Mr Đàm đã thâu tóm được vô số các giải thưởng trong nước. Số giải thưởng của anh khiến cho bất cứ ai cũng phải thèm muốn. Vậy nhưng, cơ hội vươn tầm quốc tế của anh cũng không có. Mr Đàm giờ ở vào thế "no đủ" trong nước và không có cơ hội vươn ra quốc tế nên anh cũng không còn động lực để mà phấn đấu.

Dựa vào những điểm đó, có lẽ, giờ là lúc Mr Đàm nên bỏ hẳn ca hát để tập trung cho sự nghiệp tham gia các show truyền hình của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn