Mr.T và Yanbi, những "hạt sạn" cần dạy lại của showbiz

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu có lớp học ứng xử, nhân cách trong showbiz thì có lẽ cả hai sẽ là "ứng viên" sáng giá để nhập học khóa đầu tiên.

Nếu điểm danh những ngôi sao vi phạm luật giao thông nhiều nhất showbiz Việt thì có lẽ không ai có thể vượt qua cặp đôi ít tài nhưng nhiều tật Yanbi và Mr.T.

Hai nam ca sĩ này vừa lần thứ 4 bị xử lý khi không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông. Cả hai đi cùng trên chiếc xe Liberty của nam ca sỹ Yanbi, lần này Yanbi là người cầm lái và cả hai đều không đội mũ bảo hiểm.

Lý do mà hai nam ca sỹ trẻ này đưa ra cho hành vi phạm lỗi của mình đó là vừa mới làm kiểu tóc mới và không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông là để khoe kiểu tóc mới. Một lý do không thể chấp nhận được của những con người mệnh danh là người của công chúng.

Đối diện với phóng viên đang tác nghiệp, Mr.T còn trả lời đầy thách thức: “Các anh muốn quay chụp gì thì cứ việc, em vừa đi cắt tóc về, đang có kiểu đầu mới đây”. Nam ca sỹ này cũng tỏ thái độ khi Yanbi đang làm việc cùng CSGT.

Có thể nói, hai nam ca sỹ trẻ này là những hạt sạn của làng giải trí. Tài năng của cả hai mới chỉ được thể hiện qua một vài ca khúc hợp thời nhưng độ tai tiếng, thiếu ý thức thì cả hai lại vượt mặt bất cứ ngôi sao cỡ bự nào.

Đây đã là lần thứ 4 hai nam ca sĩ này vi phạm giao thông và bị xử phạt còn số lần "thoát" được của cả hai thì không ai biết chính xác vì dường như, với cả hai việc đội mũ tham gia giao thông sẽ khiến họ không còn được chú ý khi ra đường.

Chắc hẳn, Yanbi và Mr.T nghĩ rằng khi đội mũ bảo hiểm thì họ cũng như tất cả mọi người, không ai có thể biết được họ là ngôi sao. Vì thế, chỉ khi đầu trần lượn phố thì họ mới khoe được bộ mặt ngôi sao của mình.

Không chỉ vi phạm giao thông mà cả hai còn từng bị xử phạt vì hành vi hát có lời tục tĩu, chế ca khúc của mình ngay trên sân khấu tại Hải Phòng. Sau sự việc đó, cả hai đã phải nhận án phạt của Sở văn hóa.

Thậm chí, là đàn ông sức dài vai rộng nhưng Yanbi không ngần ngại nắm tóc đánh chửi người yêu là Andrea giữa phố khiến bao người phải há hốc ngạc nhiên vì tính vũ phu của nam ca sĩ này.

Người ta có câu, giang sơn dễ đổi bản tính khó dời và với Mr.T lẫn Yanbi, thái độ trêu ngươi khi phạm lỗi thì việc hối lỗi và thay đổi với hai nam ca sỹ này còn khó hơn lên trời.

Nếu có lớp học ứng xử, nhân cách trong showbiz thì có lẽ cả hai sẽ là "ứng viên" sáng giá để nhập học khóa đầu tiên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn