Mùa đông nếu phối đồ layer theo 5 cách này thì "auto" cộng thêm size cho body

( PHUNUTODAY ) - Muốn được khen cool ngầu, bạn nên hạn chế 5 cách phối đồ dưới đây kẻo lại bị chê dạo này lên cân đấy.

Nhắc đến thời trang mùa đông thì layer chắc chắn cách phối đồ được nhiều chị em yêu thích. Cách diện lớp này chồng lớp nọ, đi thêm đôi boots, choàng thêm khăn cổ vừa ấm áp lại tạo cảm giác cool ngầu mà còn ấm áp. Nhưng muốn được khen cool ngầu, bạn nên hạn chế 5 cách phối đồ dưới đây kẻo bị tăng size lên vài phần đấy nhé. 

Các item layer có chất liệu quá dày

Mùa lạnh thì tất nhiên ai cũng ưu tiên trang phục có chất liệu dày dặn nhưng đừng tham lam mà mix quá nhiều đồ dày với nhau. Cách phối này sẽ "auto" cộng cho bạn thêm 5kg là ít. Tốt nhất bạn nên chọn len dệt kim thay cho len vặn thừng, trench coat dạ ép thay cho trench coat lông nhẹ nhàng rồi mặc áo mỏng bên trong là được. 

Empty

Layer tùy tiện 

Vì lạnh nên cứ nghĩ rằng mặc thế nào cũng được miễn là ấm, thậm chí là còn khoác đại thêm chiếc áo nào đó là xong. Dù hiện tại, các thương hiệu thời trang cũng nắm bắt thiết kế các set đồ ở nhà sành điệu nhưng nó không làm cho bạn trông gọn gàng, thanh lịch. Bạn nên chọn áo thun bên trong sơ vin gọn, mix cùng gile len cừu, đi đôi sneaker là thấy gọn gàng, cách mặc này xứng đáng điểm 10 hơn rất nhiều. 

Empty

Trên rộng dưới cũng rộng

Phải luôn ghi nhớ trên rộng dưới ôm và trên ôm dưới rộng để đảm bảo tỉ lệ cơ thể đẹp mắt nhé. Đừng chống chế mặc jeans ống rộng mới thoải mái để rồi lao ra đường với combo phần áo trên cũng vừa rộng vừa dày. Đừng quên là còn có nhiều kiểu quần jeans giữ ấm và cũng thoải mái không kém mà lịch sự, giúp gọn dáng hơn rất nhiều. 

Empty

Layer vạt trong vạt ngoài

Với ai thích style bụi phủi thì cách mặc này khá hợp nhưng nếu phối vạt trong vạt ngoài với áo thun, sweater và áo khoác nhưng outfit bên phải trông bắt mắt hơn hẳn, lý do là nhờ lựa chọn màu sắc item đối lập, có sáng có tối rõ ràng hơn. Outfit bên phải chọn quần skinny jeans, giảm bớt sự lùng bùng cho tổng thể.

Empty

Layer áo rộng dài nhưng không có điểm nhấn

Phối áo cổ lọ + sơ mi + blazer chắc hẳn sẽ quá cool nhưng lưu ý chọn quần có độ ôm hợp lý và nên có thắt lưng hay chi tiết nào đó nhấn vào phần eo. Nếu không nhìn bạn sẽ bơi trong quần áo lúc nào không hay đó. Gợi ý cho bạn khi diện outfit layer thế này nên mang boots nhé, chuẩn khí chất "tổng tài".

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link