Muốn giảm ngay lập tức 5kg trong một tuần, độc tố được đào thải hết hãy uống ngay loại nước ép này

( PHUNUTODAY ) - Ngoài khẩu phần ăn hàng ngày hãy bổ sung thêm những loại nước ép này để giảm cân nhanh chóng, da đẹp mịn màng, độc tố được đào thải hết.

 Trong quá trình giảm cân phải kiêng khem nhiều thứ thì nước ép rau củ là sự lựa chọn rất lý tưởng. Không chỉ thơm ngon, mà nước ép rau củ còn bổ sung nhiều vitamin, khoáng chất và một số chất chống ô xi hóa chính vì thế uống nước ép rau củ giúp thải độc tố trên cơ thể, dưỡng da khỏe đẹp từ bên trong.

Uống nước ép rau, củ trái cây giúp đốt cháy lượng chất béo dư thừa và làm giảm lượng cholesterol nên bạn hoàn toàn uống các loại nước này mà không lo bị tăng cân. 

Nước ép bắp cải

nuoc-ep-cai-bap

Nước ép cải bắp có tác dụng tốt trong việc ngăn ngừa chuyển hóa đường thành chất béo và làm giảm lượng cholesterol trong cơ thể.

Nước ép dưa chuột

nuoc-ep-dua-chuot

Dưa chuột cung cấp một lượng lớn chất dinh dưỡng và lợi ích cho cơ thể con người, bao gồm: vitamin (A, B, C), chất chống lão hóa, các chất cần thiết như: magie, phốt pho, sắt, canxi. Đặc biệt dưa chuột có chứa rất ít calo, sau khi chế biến nó chỉ cho 13 calo mỗi 100 gram. Ngoài ra, dưa chuột còn là một nguồn chất hydrat hóa dồi dào bởi 95% thành phần của dưa leo là nước. Tiêu thụ cả vỏ dưa chuột sẽ giúp cơ thể nhận được một lượng lớn chất xơ từ đó cảm thấy no lâu hơn.

Nước ép cần tây

nuoc-ep-can-tay

Cần tây có hương vị thơm và giúp giảm sự thèm ăn. Trong thời tiết khô, nóng, bạn nên uống một cốc nước ép cần tây sau khi thức dậy. Cần tây là một trong những nguyên liệu giúp giảm cân hiệu quả. Chất dinh dưỡng có trong rau cần tây sẽ bổ sung chất dinh dưỡng đồng thời nâng cao sức đề kháng cho người dùng.

Bạn cũng có thể uống nước ép cần tây vào giữa các bữa ăn. Nước ép cần tây giàu vitamin A, vitamin B1, vitamin B2, vitamin C và vitamin P, giúp cung cấp đủ vitamin cần thiết cho cơ thể.  

Một vài nghiên cứu mới đây đã chỉ ra, cứ 100g cần tây lại có chứa 90,5% nước cùng rất nhiều vitamin, protein, chất khoáng. Ngoài ra, hàm lượng chất xơ có trong cần tây sẽ hỗ trợ cơ thể con người hấp thu tối đa các chất dinh dưỡng, hạn chế tác hại của các chất độc gây hại và mang lại cảm giác no lâu, giảm sự thèm ăn.

Nước ép củ dền

nuoc-ep-cu-den

Theo The Health Site, củ dền, hay còn gọi là củ cải đường, chứa ít calo, nhưng rất giàu vitamin C, folate, magie, sắt, đồng và kali. Một nghiên cứu của Viện Sức khỏe khoa học Usana (Mỹ) cho thấy nước ép củ dền giúp cải thiện mức độ oxy của cơ thể lên tới 16%. Điều đó có nghĩa bạn sẽ cảm thấy ít mệt mỏi và có sức khỏe lâu bền hơn khi tập thể dục.

Nước ép mướp đắng

nuoc-ep-muop-dang

 Trong y học cổ truyền Ấn độ Ayurvedic, mướp đắng được sử dụng để điều trị bệnh tiểu đường và cao huyết áp. Người Ấn độ tin rằng mướp đắng có thể làm giảm lượng đường trong máu và cải thiện sản xuất insulin. Điều này giúp cơ thể kiểm soát cân nặng ở mức độ vừa phải.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link