Đây là cách mà công nương Kate Middleton ăn để dáng thon gọn sau khi sinh 3 con các mẹ bỉm sữa nên biết

( PHUNUTODAY ) - Những cách mà công nương Kate Middleton áp dụng để giữ dáng đều đơn giản mà rất hiệu quả, ai cũng đều áp dụng được.

 Kiêng tinh bột

Kate-Middleton

Cũng như nhiều người nổi tiếng khác, công nương Kate thường xuyên tuân thủ phương pháp ăn hạn chế tinh bột để có vóc dáng mảnh dẻ nhất. Chế độ ăn kiêng mà Kate áp dụng ngoài Bandwagon là Dukan – kiểu ăn bao gồm protein nạc, bánh mỳ nguyên cám, rau xanh, trái cây và thật ít tinh bột. Không chỉ Kate mà cả mẹ của cô cũng rất thích phương pháp này.

Chăm nấu ăn ở nhà

kate-middleton (1)

Công nương Kate và hoàng tử William tự tay chuẩn bị các bữa ăn của mình và các con. Chính điều này giúp Kate kiểm soát được những thực phẩm mình ăn hàng ngày, biết đâu là thực phẩm nên ăn, thực phẩm không nên ăn và giúp cô không bị tăng cân một cách mất kiểm soát. Bí quyết này rõ ràng không quá trên trời, dám chắc mọi phụ nữ đều có thể áp dụng.

Chế độ ăn lành mạnh và không ăn khắt khe

kate

Kate không quá khắt khe trong việc ăn uống của mình. Cô vẫn ăn những gì mình thèm như trứng, xúc xích và kem cùng với trái cây sấy khô, bột yến mạch và khoai tây chiên. Nhưng tất cả đều có chừng mực bởi cô luôn lắng nghe cơ thể mình để biết điểm dừng.  

Theo Kate, một chế độ ăn uống lành mạnh là có thực phẩm tươi ngon, bao gồm thịt nạc, hải sản và rất nhiều các loại rau. Cô tin rằng những thực phẩm này sẽ cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết theo yêu cầu của cơ thể. Cô cũng thích ăn món đậu, rau trộn và trái cây. Cô coi chúng như đồ ăn nhẹ vào buổi tối để giữ sự tươi trẻ.

Tập luyện

kate-middleton-emilia-wickstead-lilac-dress-tout

Tờ Daily mail của Anh tiết lộ "Công nương Kate là người "nghiện" tập thể dục". Khi được hỏi về chế độ tập luyện, Kate đều nhấn mạnh rằng cô thích tập luyện và thư giãn ngoài trời hơn là đến phòng tập thể dục. Môn thể thao yêu thích nhất của cô là chạy bộ và chèo thuyền.

Bên cạnh đó cô cũng có những buổi tập cường độ cao tại phòng gym. Kate thường không ngại ngần trước các bài tập khó. Cô sử dụng rất nhiều trọng lượng trong các bài tập cardio, thậm chí còn nâng cả tạ. Cô cũng kết hợp với squats và các bài chống đẩy. Chính vì tập luyện với cường độ cao mà cô giữ được dáng vẻ săn chắc, gợi cảm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link