Muốn mặc đẹp bền bỉ vào ngày hè, chị em hãy mau tránh xa 4 kiểu giày dép này

( PHUNUTODAY ) - Chị em tuyệt đối đừng cố bon chen nếu không muốn vẻ ngoài trông luộm thuộm và kém sang.

Chỉ cần kết hợp sai giày/dép thì tổng thể outfit vẫn không thể hoàn hảo. Nhiều khả năng chiếc giày “lạc quẻ” sẽ khiến trang phục thiếu sự tinh tế, thảm hại hơn. Có đến 4 kiểu giày dép “chống chỉ định” vào mùa hè, chị em tuyệt đối đừng cố bon chen nếu không muốn vẻ ngoài trông luộm thuộm và kém sang.

Sandals quai thô

Sandals quai thô là lựa chọn khá rủi ro cho chị em trong mùa hè, rất có thể item này sẽ là “thủ phạm” khiến outfit của nàng trở nên lôm côm và quê kiểng. Phần quai thô cũng không có hiệu quả trong việc đem đến 1 vẻ ngoài nữ tính cho người mặc.

1

Các nàng nên ưu tiên các loại sandals quai mảnh. Kiểu dáng này không chỉ đa dạng mẫu mã mà còn dễ mix&match, có thể kết hợp ăn ý với mọi loại váy áo. Quan trọng hơn là thiết kế quai mảnh cực kỳ nịnh dáng, giúp bạn tăng vẻ thanh lịch.

Sandals nhiều dây

Ssandals dây rợ lằng nhằng với nhiều dây tạo cảm giác rối mắt và tốn thời gian để buộc/xỏ giày. Nếu nàng không phải tuýp người kiên nhẫn cao thì tốt nhất là nên tránh xa kiểu dáng này. Hơn nữa, diện sandals nhiều dây còn làm giảm độ thanh thoát và yêu kiều của trang phục, bởi người đối diện sẽ tập trung vào đôi giày rối mắt này.

2

Giày màu neon

Diện giày neon chóe màu sẽ ngay lập tức khiến outfit của bạn mất đi vẻ sành điệu. Đặc biệt khi mà style basic lên ngôi thì kiểu dáng này càng trở nên lạc mốt hơn bao giờ hết. Nếu không muốn mất điểm trong mắt đối phương thì nàng hãy tạm biệt kiểu giày neon sặc sỡ và kết thân với những đôi giày mang màu trung tính.

Khi diện những đôi giày này bạn sẽ cảm giác an toàn hơn, đặc biệt kiểu giày này cũng ẽ không làm nàng thất vọng bởi chúng có khả năng “cân" mọi outfit mà vẫn đảm bảo được sự hài hòa và thanh lịch.

3

Giày sneaker hầm hố

Muốn mặc đẹp từ đầu đến chân trong mùa hè này thì chị em nhất định phải cất gọn những đôi giày sneaker hầm hố cá tính quá mức này đi nhé. Dù món đồ này không tạo cảm giác đau chân. nhưng chọn lựa thiết kế hầm hố rất dễ khiến set đồ của bạn xuất hiện điểm trừ to đùng, bởi vì kiểu dáng này vô cùng kén trang phục.

4

Nnàng kết hợp sneaker hầm hố với những trang phục mùa đông còn tạm ổn. Còn mùa hè là dịp để chị em xúng xính váy xinh và diện áo croptop sành điệu, vậy nên hãy ưu tiên sneaker có phom dáng gọn xinh để tăng điểm cuốn hút. Những đôi giày hầm hố thực tế cũng khá bí bách, dìm dáng với các cô nàng nấm lùn. 

Theo:  xevathethao.vn copy link