4 kiểu quần jeans sành điệu tôn dáng không bao giờ lỗi mốt được sao Hàn lăng xê nhiệt tình

( PHUNUTODAY ) - Các nàng hãy tham khảo 4 mẫu quần jeans chuẩn mốt, được sao Hàn yêu thích từ năm này qua năm khác.

Quần jeans được coi là một trong những món thời trang cơ bản, được các quý cô sành điệu Hàn Quốc rất ưa chuộng. Quần jeans tạo nên những set trang phục trẻ trung, bụi bặm. Các nàng cũng có được vẻ thanh lịch với quần jeans. Để không phải bối rối khi lựa chọn, chị em hãy tham khảo 4 mẫu quần jeans chuẩn mốt, được sao Hàn yêu thích từ năm này qua năm khác.

Quần jeans ống rộng

Quần jeans ống rộng trở thành lựa chọn lý tưởng để hoàn thiện phong cách. Với phom dáng rộng rãi, quần jeans ống suông sẽ tạo cảm giác dễ chịu, đồng thời mang đến sự phóng khoáng và thời thượng, giúp vẻ ngoài của chị em trở nên nổi bật hơn.

Các mỹ nhân Hàn kết hợp với áo sơ mi hoặc áo blouse nữ tính, áo hai dây phóng khoáng hay áo thun năng động. Dù phối đồ thế nào, chị em vẫn nên sơ vin để tôn dáng hiệu quả, đồng thời tạo sự chỉn chu cho set trang phục.

quanjeans1

Quần jeans ống đứng

Quần jeans ống đứng cũng là món thời trang rất đáng sắm, giúp phong cáchtrở nên thanh lịch hơn. Quần jeans ống đứng không bó sát, cũng không quá rộng rất thoải mái và tôn dáng. Các nàng nên ưu tiên phiên bản dài trên mắt cá chân. Như vậy, tổng thể vóc dáng trông sẽ thanh thoát, cao ráo hơn. Chị em nên kết hợp các kiểu giày như mule cao gót, sandal quai mảnh hoặc giày màu be với quần jeans ống đứng để tăng vẻ cao ráo. 

quanjeans2

Quần skinny jeans

Quần skinny jeans luôn chuẩn mốt, tôn lên nét nữ tính và quyến rũ của người diện. Bên cạnh đó, mẫu quần này còn ghi điểm ở sự trẻ trung, năng động.

Quần skinny jeans cho hiệu quả cải thiện chiều cao, đảm bảo sự thanh thoát cho vóc dáng. Quần skinny jeans phù hợp để diện với áo thun, áo sơ mi hoặc áo hai dây. Bên cạnh đó, công thức quần skinny jeans và áo dáng lửng cũng rất đáng diện. 

quanjeans3

Quần jeans đen

Quần jeans đen gây ấn tượng ở sự trẻ trung, năng động, cực dễ tính có thể kết hợp được với mọi kiểu áo để tạo nên tổng thể trang phục hài hòa, tinh tế. Muốn vẻ ngoài thêm nổi bật, bạn hãy kết hợp quần jeans đen với các mẫu áo màu sắc rực rỡ, hoặc áo họa tiết. 

quanjeans4

Các nàng diện món đồ này tới công sở với những cách kết hợp như quần jeans đen + áo sơ mi màu trung tính, quần jeans đen + áo blouse, sau đó sơ vin gọn gàng đảm bảo thanh lịch. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link