Mỹ nam Song Seung Hun đóng phim 19+

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một vài hình ảnh của "Human Addiction" mới đây được hé lộ với khán giả và đem đến bất ngờ. Đây là lần đầu tiên Song Seung Hun thử sức với phim 19+, thể loại phim với nhiều cảnh ái ân nóng bỏng.

Dự án phim 19+ của Song Seung Hun ngày càng khiến các khán giả hâm mộ anh phải "sôi sục" khi công bố nhiều hình ảnh nóng mắt của Song Seung Hun và bạn diễn nữ. Nếu như trước đó, một đoạn clip hậu trường ghi lại cảnh hôn của anh và bạn diễn đã gây tò mò cho khán giả thì mới đây, Human Addiction đã chính thức tung ra poster nóng bỏng đầy chất "nhục cảm". Trong đó, Song Seung Hun tiếp tục trao cho nữ diễn viên Lim Ji Yeon một nụ hôn nóng bỏng đúng chất "19+".

Song Seung Hun thủ vai nam chính - Kim Jin Pyung, một người đàn ông đã có vợ lại phải lòng chính vợ cấp dưới của mình (Lim Ji Yeon thủ vai). Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của "Nữ hoàng phim nóng" Jo Yeo Jeong trong vai vợ của Song Seung Hun.

Những cảnh quay tình cảm của hai nhân vật chính. Tác phẩm dự kiến ra mắt khán giả vào tháng 5 tới. Xây dựng tác phẩm này là đạo diễn Kim Dae Woo - người rất thành công với các bộ phim điện ảnh có yếu tố sex như "Nỗi ô nhục của họ Cho", "Người hầu"... Điều đáng nói, đảm nhận vai vợ của Song Seung Hun trong tác phẩm này là diễn viên nữ Joo Yeo Jung - nữ hoàng phim nóng xứ Hàn. 

Một số hình ảnh mới của "Human Addiction":

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn