“Mỹ nam” tử vong vì quay quảng cáo trên đường tàu hỏa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một người mẫu thể hình đã thiệt mạng trên đường ray tàu hỏa khi thực hiện video quảng cáo thể thao ở Los Angeles, Mỹ.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 17/1, tại đường ray tàu hỏa tại Los Angeles, Mỹ xảy ra tai nạn kinh hoàng. Nạn nhân được xác định là Greg Plitt - đây là một trong những gương mặt nổi tiếng trong ngành người mẫu thể hình. 

Mô tả ảnh.
Hình ảnh cuối cùng của mỹ nam Greg Plitt

Qua tìm hiểu, trước khi xảy ra tai nạn Greg Plitt cùng hai người nữa đến đường ray tàu hỏa để quay 1 video quảng cáo cho trang web của mình. Khi nam người mẫu đang thực hiện ghi hình thì bị chuyến tàu Metrolink đâm tử vong. 

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng địa phương đã khẩn trương xuống hiện trường điều tra, làm rõ vụ việc.

Sau 2 ngày mỹ nam bị tai nạn, đại diện chuyến tàu Metrolink cho biết, việc sử dụng đường ray chúng tôi đã có quy trình đăng ký sử dụng, đặc biệt rất rõ ràng với các đoàn làm phim. Tuy vậy, Plitt vẫn cùng với đoàn phim của anh ta đến ray tàu để quay quảng cáo mà không hề có bất kỳ một giấy tờ để có mặt ở đó.

"Việc mỹ nam này đi lại trên đường tàu hỏa bị coi là xâm nhập bất hợp pháp. Bởi đường ray tàu chỉ có 1 thứ duy nhất đi qua là tàu hỏa" - đại diện chuyến tàu Metrolink nhấn mạnh.

Kể về nguyên nhân dẫn đến cái chết thảm của mỹ nam, hai thanh viên cùng quay quảng cáo cho biết, do Plitt tính toán sai tình huống rồi bị vấp ngã dẫn đến tàu hỏa cán chết

Người nhà khóc ngất bên thi thể bị tàu hỏa đâm
Một người đàn ông đã bị tàu hỏa tông phải dẫn đến tử vong khi điều khiển xe máy chạy qua đoạn giao cắt giữ đường bộ và đường sắt.
Theo:  khoevadep.com.vn