Mỹ nhân Việt "lộ" nhan sắc thật trên truyền hình: Mai Phương Thúy to đồ sộ, Thúy Ngân mất đi góc nghiêng thần thành

( PHUNUTODAY ) - Không biết có phải do yếu tố bên ngoài dìm hay không, nhưng các mỹ nhân Việt này khiến nhiều người hốt hoảng.

Xuất hiện lung linh trên MXH, các mỹ nhân Việt luôn biết khiến fan phải trầm trồ với những hình ảnh xinh đẹp nhưng có vẻ các mỹ nhân này không có duyên với sóng truyền hình lắm khi mà lên hình cứ bị dìm te tua. Tất nhiên còn do nhiều yếu tố bên ngoài tác động như góc quay, ánh sáng, makeup, trang phục... Thế nhưng, dân tình vẫn được phen hoang mang nhẹ...

Empty

Thiều Bảo Trâm từng xuất hiện với hình ảnh khác lạ trên sóng truyền hình. Lựa chọn son môi đỏ và kiểu tóc xoăn xù không ôm mặt combo thêm chiếc đầm tối màu khiến Thiều Bảo Trâm bị tăng cân và dừ hơn tuổi. Trước những bình luận trái chiều, Thiều Bảo Trâm giải thích: “Các bạn cứ bảo sao có clip mặt tôi tròn, clip khác mặt lại bé. Cũng do góc máy đó, xem nhiều video khác đâu có bị vậy, thực sự buồn khi máy quay không hợp vía”.

Empty

Trần Thanh Tâm cũng từng gây nhiều tranh luận trái chiều khi hình ảnh trên sóng truyền hình khác xa ảnh tự đăng. Gương mặt mũm mĩm, làn da bóng dầu và góc nghiêng hoàn hảo biến mất.

ban-gai-karik

Hotgirl Bella - bạn gái cũ Karik ngoài đời lại lộ rõ gương mặt có phần sưng phù, đơ cứng thay vì gương mặt búp bê không góc chết trên mạng. 

Empty

Bảo Thy từ ngày cưới chồng cực ít xuất hiện nhưng trong lần hiếm hoi lộ diện, cô nàng khiến fan giật mình vì gương mặt đơ cứng và có dấu hiệu tăng cân nhẹ. Chính chủ cũng phải than trời vì gương mặt khác lạ của mình trên truyền hình: "Ủa mặt lên tivi góc cận đựng được 8 chén chè kìa". Ggiọng ca Ngộ nhận thừa nhận cô tăng cân, tuy nhiên, việc gương mặt bầu bĩnh một phần do góc quay.

Empty

Lâm Khánh Chi cũng lọt vào tầm ngắm của netizen khi lộ diện nhan sắc khác lạ trên truyền hình vì lộ nhiều vết nhăn và kém mịn màng, makeup cũng kém hoàn hảo so với ảnh tự đăng.

Empty

Văn Mai Hương và màn xuất hiện trên sóng chương trình truyền hình từng gây tranh cãi vì thân hình mũm mĩm. Sau đó cô nàng phải lập tức giảm cân. Nữ ca sĩ giảm cân bằng cách uống men (enzyme) chiết xuất từ các loại thực vật như rau, củ, quả, thảo dược. Đồng thời, cô dành khá nhiều thời gian để tập luyện cũng như chơi những bộ môn thể thao như golf.

Empty

Mai Phương Thuý cũng không nằm ngoài con mắt "supersoi" của dân tình khi xuất hiện tại Người Ấy Là Ai vòng eo ngấn mỡ, thân hình như "to như gấp đôi". Nói về chuyện tăng cân không kiểm soát, Mai Phương Thúy bộc bạch trên ghế nóng 1 tiếng kể hết rằng: "Bây giờ tôi vẫn béo mà, nhưng ngày xưa thì béo hơn nhiều. Nếu còn tham vọng với hình ảnh Hoa hậu, tôi sẽ làm mọi cách để giữ cho không tăng cân, vì Hoa hậu mà béo quá thì ai chấp nhận cho được".

Empty

Xuất hiện khác lạ với gương mặt đơ cứng sưng nhẹ, Lý Nhã Kỳ thậm chí bị gán luôn cho nghi vấn đã can thiệp dao kéo

Empty

Thuý Ngân vẫn bị dìm tơi tả trên sóng truyền hình khi xuất hiện với góc nghiêng mũm mĩm khác hẳn hình ảnh tự đăng đây này...

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link