Nắm bàn tay lại thấy điểm này chứng tỏ bạn tài giỏi xuất sắc hơn người? Chính xác hơn nhìn mặt

( PHUNUTODAY ) - Các nghiên cứu cho thấy rằng mỗi cách nắm tay với cách để ngón cái khác nhau sẽ phần nào tiết lộ về tính cách của người đó.

Cách nắm tay thường là do thói quen của mỗi người. Tuy nhiên các nghiên cứu cho thấy rằng mỗi cách nắm tay với cách để ngón cái khác nhau sẽ phần nào tiết lộ về tính cách của người đó. Hãy quan sát bài trắc nghiệm vui và chọn đúng cách bạn hay nắm tay để xem tính cách thật của bạn là gì?

Cách nắm tay số 1: Nắm tay với ngón cái giấu vào trong

nam-ban-taydoan-tinh-cah-2

Những người có nắm tay theo cách này thường khá vui tính, hóm hỉnh, giỏi hùng biện và đối thoại cũng rất tốt nhưng lại thuộc tuýp người hướng nội. Bạn thường chỉ tự tin nhất khi ở cạnh những người thân quen và dè dặt với người lạ, chính vì vậy mà những ưu điểm kia khó có thể bộc lộ một cách rộng rãi. Trong mắt người lạ, bạn thường là người khó gần và ít nói. Các mối quan hệ bạn bè thân thiết cũng không nhiều.

Nếu có nắm tay theo dạng này chứng tỏ bạn là một người khá cầu toàn và cầu tiến, bạn luôn đặt ra mục tiêu và đòi hỏi bản thân phải hoàn thiện hơn nữa. Điều này đôi lúc cũng khiến bạn gặp phải rắc rối trong cuộc sống bởi nếu không đạt được mục tiêu đã đề ra, bạn thường căng thẳng, thất vọng về bản thân nhiều hơn người bình thường.

Nói đi cũng phải nói lại, chính sự cầu toàn và cầu tiến cũng giúp bạn trở nên đáng tin cậy hơn. Mọi người thường tìm tới bạn để có được những lời khuyên hữu ích hay đi tìm sự thoải mái. Bạn dễ dàng xoa dịu người khác nhưng chính bản thân bạn cũng cần mở lòng hơn, mạnh dạn chia sẻ với người thân khi gặp vấn đề, đừng giấu mọi chuyện trong lòng nhé.

Cách nắm tay số 2: Ngón cái đè lên các ngón còn lại

Một bàn tay nắm với ngón cái úp nhẹ phía trên cho thấy bạn là một người mang đức tính vị tha, tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác và cũng sẵn sàng tha thứ cho những ai khiến bạn không ưa hoặc đối xử không tốt với bạn. Bên cạnh đó, cách nắm tay này cũng cho thấy rằng bạn là người ham học hỏi, luôn muốn trau dồi thêm những kiến thức mới, kinh nghiệm mới và nỗ lực không ngừng để gặt hái thành công. Bạn là có lòng tự trọng cao, thích nhận được sự chú ý, quan tâm và khen ngợi từ những người xung quanh. Trong người bạn chứa đựng những tố chất của một người lãnh đạo. Bạn có xu hướng làm việc vì đam mê, tin tưởng rằng bản thân có thể đạt được những gì mình muốn bằng sự chăm chỉ, có trách nhiệm. Bạn là người rất hòa đồng, được mọi người tin tưởng. Bạn có trí thông minh tuyệt vời khiến bạn xuất sắc trong mọi lĩnh vực. Bạn vô cùng ghét sự bất công và bạn rất tử tế với tất cả những ai đi ngang qua con đường của bạn. Bạn thích giúp đỡ người khác và có một trái tim rộng lượng.

Tuy nhiên bạn cũng rất sợ sự thất bại, nếu chẳng may phải đưa ra một lựa chọn mang tính quyết định sẽ khiến bạn phải đắn đo, chần chừ. Một khi thất bại thì bạn sẽ bị dày vò và phải mất một khoảng thời gian khó khăn mới có thể vượt qua bóng đen u ám đó. Những người sở hữu kiểu nắm tay này cũng cần sự trợ giúp từ người khác liên quan đến mặt định hướng, cho lời khuyên.

Cách nắm tay số 3: Ngón cái hướng lên trên

nam-ban-taydoan-tinh-cah-4

Bạn là một người rất thiếu kiên nhẫn và bốc đồng. Bạn thường không đắn đo suy nghĩ về những quyết định mình đưa ra và điều đó đã nhiều lần khiến bạn đau đầu. Bạn rất đam mê với mọi thứ bạn đảm nhận, bạn làm việc đó một cách có trách nhiệm và bạn chú ý đến chi tiết cuối cùng. Bạn đặc trưng bởi tính trung thực và tốt bụng.

Bản tính của bạn là thích phiêu lưu, khám phá. Bạn giữ sự tò mò về mọi thứ và muốn biết tất cả, không ngại thử sức những điều mới mẻ để tích lũy kinh nghiệm cho bản thân. Cũng chính vì thế mà đôi lúc bạn sẽ thấy khó tập trung vào một thứ cụ thể nào đó.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link