Học ngay tư duy thời trang của nghệ sĩ Hồng Đào, ngoài 60 vẫn trẻ nhờ set đồ đơn giản nhưng tinh tế

( PHUNUTODAY ) - Không ăn mặc cầu kỳ, không hàng hiệu xa xỉ như tư duy thời trang trẻ trung hiện đại giúp cho nghệ sĩ Hồng Đào ngoài 60 mà vẫn như một phụ nữ ba mươi

Không quá nổi bật về nhan sắc, cũng không "viện cầu" vào hàng hiệu xa xỉ nhưng nghệ sĩ Hồng Đào khiến người ta ngước nhìn vì phong cách thần thái tự tin, tư duy thời trang trẻ trung hơn nhiều so với tuổi.  Là một nghệ sĩ hài nổi tiếng ở sân khấu hải ngoại, những năm gần đây, Hồng Đào nhiều lần trở về nước. Khi nhìn vào cách ăn mặc của cô, người ta thấy một sự phóng khoáng và cởi mở, không gò bó trong những trang phục được gắn mác "cho cô, cho mẹ, cho bà". Hồng Đào sẵn sàng diện những set đồ phong cách thoải mái và tươi trẻ. 

hong dao 1

Sơ mi trắng là lựa chọn trẻ trung cho mọi lứa tuổi. Phong cách sơ mi bỏ nút giúp nghệ sĩ bắt kịp xu hướng của những người trẻ

hong dao 3

Những kiểu sơ mi trắng như thế này rất đơn giản nhưng tôn lên thần thái tươi trẻ và tự tin cởi mở của người mặc

hong dao 2

Khi diện áo trắng với quần ống rộng kẻ sọc, Hồng Đào sành điệu và trẻ trung mà nhiều người ở độ tuổi của chị "theo không kịp". Những chiếc quần ống rộng thế này tạo ra dáng vẻ cực kỳ sang chảnh và ăn chơi.

hong dao 4

Khi dự sự kiện chị mặc váy trễ vai không hở bạo nhưng vẫn quyến rũ, phối cùng với giày đỏ có đính đá trông trẻ trung và rạng ngời.

hong dao 6

Họa tiết chấm bi luôn mang lại cảm giác trẻ trung và thanh lịch. Kết hợp với quần denim ống loe rộng giúp Hồng Đào trẻ trung và lịch lãm.

hong dao 7

Hay những chiếc sơ mi châm bi với cổ thắt nơ giúp chị trẻ ra hơn chục tuổi. Đây là một dạng sơ mi được nhiều người ưa chuộng. Đặc biệt họa tiết chấm bi tạo nên sự thanh lịch trẻ trung

hong dao 8

Ở tuôi ngoài 60 chị trải nghiệm những màu sắc tươi sáng nên càng trẻ. Màu sắc là một yếu tố quan trọng của thời trang quyết định sự trẻ trung của bạn. Cũng là dáng quần đó nhưng bạn chọn màu đen sẽ cộng thêm nhiều tuổi so với việc bạn chọn quần màu vàng như thế này.

hong dao 10

Khi đi chơi, chị mặc jeans bó sát và áo len với áo khoác phong cách bụi, giày bụi nên trông vừa khỏe khoắn linh hoạt vừa bắt kịp giới trẻ.

hong dao 11

Những set đồ thô trung tính với giày màu vàng như này không ai nghĩ nghệ sĩ Hồng Đào đã ở tuổi lên chức bà

hong dao 12

Những chiếc băng đô vải mang lại sự trẻ trung bất ngờ cho người diện chúng. Màu xanh cobalt của bộ váy cũng giúp nghệ sĩ trở nên nổi bật hơn.

Rõ ràng nghệ sĩ Hồng Đào khiến nhiều người ngưỡng mộ không phải ở việc khoe ra hàng hiệu xa xỉ, bộ váy bao tiền mà chính là ở phong cách tư duy trẻ trung, bất chấp tuổi tác, trải nghiệm mới lạ và không giới hạn bản thân mình ở độ tuổi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn