Đừng tưởng tự do mặc gì cũng được, vợ chồng rapper danh tiếng Kanye West bị "cấm cửa trọn đời" vì trang phục

( PHUNUTODAY ) - Với cách ăn mặc phản cảm gần đây khi xuất hiện ở Venice, Ý, vợ chồng nam rapper đã bị một hãng taxi nước cấm cửa vĩnh viễn

Trong kỳ nghỉ hồi đầu tháng 8 tại Ý, vợ chồng Kanye  và Bianca cũng đã bị dư luận chỉ trích khi họ xuống đường với chân không giày và một số bộ đồ thời trang hở bạo. Nhiều người "nóng mắt" vì họ ăn mặc như thế ở chốn công cộng, đặc biệt Ý lại là đất nước có nhiều di sản.

bianca

Mới đây, trong khi xuất hiện tại Venice, Ý, Kanye cùng vợ là Bianca Censori lại tiếp tục gây ra cơn tức giận trong dư luận. Khi  họ đi thuyền nước thuộc quyền sở hữu của công ty Venezia Turismo Motoscafi, nam rapper với gu ăn mặc kì dị của mình đã cố tình để lộ "vòng ba" khiến cho người dân Ý nổi giận.

Công ty Venezia Turismo Motoscafi cho biết: "Người chèo thuyền phải quan sát giao thông và không nhìn thấy những hành vi tục tĩu này. Nếu biết điều này xảy ra thì anh ta sẽ ngay lập tức xuống thuyền và báo cáo những kẻ vi phạm với người có thẩm quyền". Hành động này theo luật sở tại có thể bị xem là vi phạm quy định "khoe thân thể không đúng mực" tại các không gian công cộng có trẻ em, với mức phạt từ 5.000 đến 10.000 euro hoặc thậm chí là án tù từ 4 tháng đến 4 năm đối với các trường hợp nghiêm trọng.

kanye

Sau khi hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội, Công ty quản lý thuyền đã lên án hành động của West và Censori, tuyên bố rằng: "Chúng tôi hoàn toàn có quan điểm chống lại những hành động tương tự của du khách, bất kể họ là ai".

Sau 1 tuần kể tù khi những bức ảnh được lan truyền, công ty này đã có phản hồi chính thức về cách ứng xử với cặp đôi. Hãng cho thuê "taxi nước" chở cặp đôi nói với Daily Mail Australia rằng Kanye West và Bianca Censori không còn được chào đón trên "taxi nước" của họ. Phía công ty lên án động phản cảm và xác nhận hoàn toàn không biết những chuyện xảy ra cho đến khi các bức ảnh thô tục được đăng tải công khai.

kanya 2

Rapper Kanye West và Bianca Censori hiện được xem là vợ chồng, trong đó ngoài việc là người tình, người yêu, vợ thì Bianca còn là người để truyền đạt ý tưởng thừi trang của Kanye. Cặp đôi đã "kết hôn" trong một lễ cưới không ràng buộc về mặt pháp lý vào tháng 1/2023, chỉ hai tháng sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ là Kim Kardashian.

Thời trang không chỉ là làm đẹp và đáp ứng mong muốn cá nhân, đặc biệt khi xuất hiện ở chỗ công cộng. Ăn mặc của bạn tác động tới cộng đồng, người đối diện. Vì thế khi xuất hiện ở bất cứ đâu, việc ăn mặc không hoàn toàn là theo ý thích cá nhân của riêng bạn nếu bạn muốn thể hiện là người lịch sự văn minh và tôn trọng người khác, đồng thời không muốn mang rắc rối cho bản thân. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn