Ngẩn ngơ nhan sắc những hotgirl 'một bước lên tiên' khi lấy chồng đại gia

( PHUNUTODAY ) - Đều là những hotgirl xinh đẹp, Huyền Baby, Tâm Tít, Huyền Lizzi,... hiện có cuộc sống hạnh phúc viên vãn, sang chảnh như bà hoàng bên những người chồng đại gia, tài giỏi.

 Huyền Baby

huyenbaby5

Huyền Baby (tên thật là Đặng Ngọc Huyền, sinh năm 1989 tại Hà Nội). Cô được mọi người biết đến từ sau khi tham gia cuộc thi Miss Teen 2008. Chỉ vào top 12, nhưng Huyền đã để lại nhiều ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh xắn khác biệt. Năm 2011, Huyền Baby cùng 2 người bạn thân Hạnh Sino và Emily thành lập nhóm nhạc mang tên B.Sily. Tuy nhiên, chỉ một năm sau nhóm B.Sily tan rã với lý do mỗi thành viên đều có những hướng đi riêng trong cuộc sống.

huyenbaby6

Năm 2013, Huyền Baby bất ngờ lộ ảnh cưới. Đám cưới của cô diễn ra bí mật và không để rò rỉ bất cứ thông tin nào với công chúng. Được biết, chồng của Huyền Baby là một doanh nhân giàu có, sở hữu chuỗi khách sạn nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh.

huyenbaby3

Cuối năm 2013, Huyền Baby sinh được cô con gái đầu lòng Củ Cải. Từ khi lấy chồng và dừng các hoạt động nghệ thuật, hotgirl ít chia sẻ về cuộc sống riêng của cô với truyền thông. Tuy nhiên, thông qua trang facebook cá nhân, khán giả vẫn ngưỡng mộ với sống rất hạnh phúc, sang chảnh bên chồng của cô nàng hotgirl.

huyenbaby1

Đã có con nhưng Huyền Baby vẫn giữ được vóc dáng thon gọn. Điều làm cho nhiều người phải ghen tị với người đẹp chính là cuộc sống sang chảnh như một bà hoàng. Huyền Baby cho biết, cô không có ý định quay lại với nghệ thuật, người đẹp hiện tại tập trung lo cho gia đình, giúp chồng cai quản cơ ngơi.

Tâm Tít

tamtit1

Hot girl Tâm Tít nổi lên trên mạng xã hội nhờ vào một bộ ảnh chụp áo dài. Nét ngây thơ, mái tóc ngắn cùng nụ cười bừng sáng đã khiến cô trở thành một trong những hot girl đình đám của Hà Nội.  Năm 2014, Tâm Tít vướng vào lùm xùm tình cảm với Thế Bảo - anh trai Bảo Thy. Saucuộc chia tay ồn ào với bạn trau, Tâm Tít tạm dừng các hoạt động giải trí.

tamtit3

Tới tháng 1/2015, Tâm Tít bất ngờ kết hôn cùng thiếu gia Ngọc Thành - một doanh nhân trẻ đất Hà Thành. Ông xã cô là con của một gia đình giàu có nổi tiếng, anh cũng từng có một vài mối tình với người đẹp trong showbiz. 

tamtit2

Tính tới nay, Tâm Tít đã là bà mẹ của hai con, cuộc sống của cô hoàn toàn sang trang mới kể từ khi lấy chồng. Cô giờ đây trở thành một quý bà giàu có, xuất hiện trong những bộ đồ sang trọng, đẳng cấp.

tamtit4

Nhiều người không ngớt lời khen ngợi nhan sắc của hotgirl này sau khi lấy chồng và tình yêu của ông xã dành cho cô. Ngọc Thành hết lòng yêu thương và xây dựng tổ ấm hạnh phúc, đầy ngưỡng mộ cùng vợ.

Huyền Lizzie

minhhuyen4

Huyền Lizzi tên thật là Phan Minh Huyền, cô nàng từng lọt vào "Top 5 Miss Teen 2009", giành danh hiệu diễn viên xuất sắc nhất trong cuộc thi "Idifirent," là người mẫu ảnh cho khá nhiều tờ báo teen. Cô còn nổi tiếng với vai trò là diễn viên của nhiều bộ phim truyền hình ấn tượng.

minhhuyen2

Năm 2012, Huyền Lizzie bất ngờ chia sẻ ảnh cưới với người bạn trai giấu mặt. Thời điểm đó, việc cô kết hôn đã khiến xôn xao cộng đồng mạng. Tuy nhiên, Huyền Lizzie cho biết, cả hai chỉ chụp ảnh cưới để kỷ niệm 2 năm ngày yêu nhau mà thôi.

minhhuyen3

Cuối năm 2014, Huyền Lizze bất ngờ chia sẻ về việc chuẩn bị lên xe hoa với bạn trai lâu năm. Chồng của cô tên là Linh Hoàng, sinh năm 1983, là một đại gia có tiếng trong lĩnh vực xuất nhập khẩu. Anh đồng thời cũng là chủ của một cửa hàng thời trang nổi tiếng ở Hà Nội.

minhhuyen1

Từ ngày lập gia đình, Huyền ngày càng đẹp mặn mà hơn so với trước đây. Có lẽ cũng nhờ tiềm lực kinh tế nhà chồng mà mới đây, Huyền Lizzie đã chính thức đứng danh bà chủ để cho ra mắt dòng mỹ phẩm chăm sóc da của riêng mình. Sự kiện khai trương sự nghiệp riêng của cô cũng đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của truyền thông và bạn bè trong làng giải trí.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link