Nghe lời 'Người phán xử', bà Phương - Thanh trong 'Sống chung với mẹ chồng' quyết xin lỗi nhau trên facebook

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, sau khi 'Người phán xử' ra quyết định xử 2 mẹ con Thanh và bà Phương, hai người đã quyết định giảng hòa, xin lỗi nhau trên facebook.

Mới đây, bản đầy đủ của câu chuyện 'Người phán xử' ra phán quyết cho nhân vật 'Sống chung với mẹ chồng' đã khiến công chúng thích thú. Phán quyết cuối cùng được "ông trùm" Phan Quân đưa ra: "Khi tình yêu đã hết, cuộc sống hôn nhân bế tắc, tôi tán thành việc ly hôn, giải thoát cho nhau. Nhưng vì mẹ chồng nàng dâu đã làm tổn thương nhau bị mạng xã hội chỉ trích, nên mỗi người trong một tuần phải viết 10 status để chế độ công khai bình luận".

song chung voi me chong phunutoday (10)

 'Người phán xử' phán quyết mẹ chồng (bà Phương) - con dâu (Minh Vân)

Ban đầu, phán quyết này vấp phải sự phản đối của cả Vân và bà Phương, chỉ đến khi Lương "Bổng" cầm con dao đâm gần tay Vân mới khiến "mẹ chồng - nàng dâu" hoảng sợ, miễn cưỡng đồng ý.

Không dám làm trái lời 'Người phán xử', mẹ chồng (nghệ sĩ Lan Hương) và Vân (Bảo Thanh) đã lập tức viết status xin lỗi trên facebook cá nhân.

song chung voi me chong phunutoday (2)

 

song chung voi me chong phunutoday (9)

 

song chung voi me chong phunutoday (8)

 Bà Phương xin lỗi con dâu Minh Vân và nhận được nhiều bình luận thích thú

 Bà Phương viết: "Vân con! Mẹ biết là bây giờ mẹ có nói thế nào thì cũng chẳng còn ý nghĩa gì nữa nhưng mẹ vẫn muốn lần cuối cùng được xưng mẹ với con! Được gọi con là con! Mẹ xin lỗi con! Thời gian sống chung với nhau mẹ đã không cố gắng hiểu con! Hãy tha lỗi cho mẹ! (ký tên: bà Phương - mẹ chồng trong phim)".

Vân cũng chia sẻ: "Con xin lỗi mẹ Phương vì con đã không chịu sinh cháu cho mẹ bế. Con xin lỗi mẹ Phương vì con đã cãi mẹ chem chẻm chem chẻm. Tóm lại lỗi là tại con. Mọi chuyện dù có đúng sai con xin nhận hết! (Chú Quân đã phán xử rồi. Con xin nghe. Không bị chặt ngón tay thì toi")".

song chung voi me chong phunutoday (5)

 

song chung voi me chong phunutoday (7)

 Con dâu Minh Vân xin lỗi mẹ chồng trên facebook

Lời chia sẻ của nghệ sĩ Lan Hương và Bảo Thanh khiến cư dân mạng vô cùng thích thú và mong muốn có kết thúc tốt đẹp cho bộ phim này.

Được biết, bộ phim 'Sống chung với mẹ chồng' và 'Người phán xử' đang làm mưa làm gió trên sóng truyền hình Việt trong thời gian này. Bộ phim 'Sống chung với mẹ chồng' sắp đi đến hồi kết, nhà làm phim đã quyết định quay thêm phần phán xử cho mẹ chồng (bà Phương) và nàng dâu (Minh Vân). Đây là sự kết hợp giữa hai tập phim 'Người phán xử' và 'Sống chung với mẹ chồng' như món quà dành cho khán giả.

song chung voi me chong phunutoday (11)

 

Tập phim đặc biệt này đã thu hút sự đón nhận đông đảo của rất nhiều khán giả đang là fan của hai bộ phim này. Và họ mong cả 2 bộ phim kết thúc đều có hậu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn