'Nghi án' có bầu lần 5, cuộc hôn nhân của Lý Hải - Minh Hà thế này?

( PHUNUTODAY ) - Lý Hải và Minh Hà đã trải qua cuộc hôn nhân thế này sau nghi án mang bầu lần 5.

Lý Hải kết hôn với Minh Hà vào năm 2010. Sau 7 năm chung sống, gia đình nhỏ của nam ca sĩ luôn tràn ngập tiếng cười của 4 nhóc tỳ dễ thương, kháu khỉnh. Đặc biệt, bà xã anh thường xuyên khoe ảnh các con trên mạng xã hội và nhận được sự yêu mến, quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

ly-hai-phunutoday1

Minh Hà và Lý Hải đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc

Về phía Minh Hà, dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng cô vẫn luôn biết cách sắp xếp thời gian cho công việc và con cái, cô vẫn cố gắng chuẩn bị bữa cơm cho con và đưa các bé đi học. Những lúc rảnh rỗi, Lý Hải cũng phụ vợ chăm sóc con cái. Sau khi sinh con trai thứ 4, vợ Lý Hải đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon thả và đã cùng chồng tích cực tham gia các sự kiện của làng giải trí.

Với Lý Hải, anh đặt gia đình và việc dạy con lên hàng đầu để nuôi dạy các bé nên người và thành đạt. Anh đã chứng kiến rất nhiều gia đình vì sự nghiệp mà không quan tâm con cái dẫn đến các con hư hỏng nên anh coi công việc chỉ là thứ phụ.

Vừa qua, cộng đồng mạng bất ngờ "dậy sóng" trước thông tin bà xã Lý Hải mang bầu lần 5 khi chưa đầy 1 năm sinh con trai thứ 4. Chính vì sinh con liên tục trong thời gian ngắn nên một số người đã trêu chọc Minh Hà là "cái máy đẻ".

minh-ha-phunutoday2-2146-

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Lý Hải và Minh Hà

Trước nhận xét không hay hướng về mình, Minh Hà bày tỏ, suy cho cùng thì quan trọng nhất đó là ai chưa có con thì cứ từ từ chuyện gì cũng cần có thời gian, ai đang có bầu cần phải vui vẻ vì mẹ không vui sẽ ảnh hưởng tới em bé, mình thế nào miễn chồng và con mình biết, không chê và luôn yêu thương mình là được. Người ngoài dèm pha suy cũng chẳng biết được bên trong và cũng chẳng giúp được gì. Người tốt thì không bao giờ đi dèm pha người khác.

Trước đó, cả Minh Hà và Lý Hải đều cho rằng, có con là chuyện vui, trời ban cho mình thì mình nhận chứ sợ gì mà không dám nói. Tuy nhiên, chỉ có người thân cận mới hay, ai quen biết vợ chồng cô đều rõ tính mình dễ chịu, không so đo. Nếu có tin vui, nhất định họ sẽ thông báo tới công chúng để chia sẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn