Ngọc Trinh dùng chiêu câu like rẻ tiền như kẻ vô danh

19:03, Thứ bảy 14/12/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Là sao vip trong làng giải trí, Ngọc Trinh vẫn dùng cách câu like rẻ tiền như nhiều kẻ vô danh muốn nổi tiếng.

Sau khi tung những hình ảnh bán nude hóa thân Eva trong bộ ảnh mới của mình lên trang cá nhân, Ngọc Trinh tiếp tục khiến nhiều người bất ngờ với dòng trạng thái nửa đùa nửa thật của cô trên trang cá nhân.

Nữ hoàng nội y một thời đăng dòng trạng thái kèm bộ ảnh nóng bỏng: "Từ giờ đến chủ nhật nếu bộ hình này được hơn 10 000 likes Trinh sẽ tặng mọi người clip còn "Cám Dỗ" hơn thế này nữa nhé".

Đọc dòng trạng thái kèm bộ ảnh này của Ngọc Trinh hẳn nhiều người sẽ thấy nó rất quen thuộc khi mà đây chính là chiêu trò câu like thời gian vừa qua của nhiều cô gái, chàng trai muốn nổi tiếng trên mạng khi dùng những bức hình nóng bỏng "nhá hàng" cùng lời câu like để đăng thêm clip.

Chiêu câu like trên trang cá nhân của Ngọc Trinh

Việc từng là Nữ hoàng nội y và nổi đình nổi đám, là cái tên hot hàng đầu của làng giải trí, luôn là tâm điểm của giới truyền thông và người hâm mộ cũng như bất cứ điều gì liên quan đến Ngọc Trinh đều rất "hút khách" thì việc phải dùng đến chiêu câu like rẻ tiền này quả thực là một thất bại của Ngọc Trinh.

Với những gì đã có, Ngọc Trinh hoàn toàn có thể dùng những chiêu trò "đẳng cấp" hơn để thu hút sự chú ý của dư luận và hâm nóng tên tuổi của mình hơn là việc chỉ trông chờ vào những hình ảnh, clip nóng bỏng để tạo sự quan tâm của công chúng.

Hơn nữa, bộ ảnh mới của Ngọc Trinh lại đậm dấu ấn của photoshop. Những bức hình được chỉnh sửa nhiều đến mức khi đem so sánh với ảnh đời thực thì quả là khập khiễng và nhìn ngay trên những bức hình cũng thấy mờ ảo không giống như ảnh thật.

Với việc phải sử dụng tới công nghệ chỉnh sửa ảnh quá nhiều mà vẫn không thể thành công để phải dùng đến chiêu trò câu like rẻ tiền của những "kẻ vô danh muốn nổi" thì không hiểu có phải Ngọc Trinh đã hết thời hay là chiến lược của cô không hề hợp lý?

Suốt thời gian qua, cái tên Ngọc Trinh dường như đàng "chìm" dần khỏi làng giải trí. Việc nhan sắc có dấu hiệu phôi pha của thời gian, chuyển hướng sang công việc kinh doanh mà không còn tha thiết với nghề người mẫu nội y khiến cô ngày một bị mất đi vị trí của mình.

Việc tên tuổi đang dần đi xuống thì đáng lẽ Ngọc Trinh nên tích cực tập luyện, giữ gìn nhan sắc để lấy lại vẻ đẹp của mình thì cô lại quá chú tâm vào việc sử dụng chiêu trò câu khách cũng như công nghệ tiên tiến để tạo nên vẻ đẹp của mình.

Xem ra, nếu không thay đổi thì thời của Ngọc Trinh hoàn toàn biến mất cũng không còn xa nữa.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT