Ngọc Trinh khôn khéo cảm ơn, Khắc Tiệp tình cảm đáp lại

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có qua thì có lại, khi mà Ngọc Trinh đã "biết điều" đến như vậy thì Khắc Tiệp cũng nào có thể làm ngơ mà lạnh nhạt với cô như nhiều sự kiện khác.

Hôm qua, Ngọc Trinh vừa cùng Khắc Tiệp và hàng loạt chân dài khác cùng công ty như Linh Chi, Nhiko Đinh, Diệu Huyền, Thái Hà, Võ Cảnh... lên đường sang Hàn Quốc tham dự Liên hoan người mẫu châu Á 2014.

Ngọc Trinh tiếp tục trở thành tâm điểm ở sân bay giữa dàn người đẹp nhờ phong cách thời trang đẳng cấp của mình. Cô kết hợp áo choàng trắng và túi gam trắng cùng với chiếc váy trắng sexy cùng lối trang điểm tươi sáng.

Ngọc Trinh xuất hiện phong cách ở sân bay để sang Hàn Quốc

Không chỉ gây chú ý bởi phong cách thời trang đẳng cấp, Ngọc Trinh còn khiến nhiều người chú ý nhờ chiếc vali của mình. Cô sang Hàn Quốc cùng chiếc vali màu đỏ mận rất hợp gu cùng bộ đồ trắng. Vậy nhưng, chiếc vali này không đơn thuần chỉ là một món đồ thời trang hàng hiệu của người đẹp.

Nếu nhớ lại một chút có thể nhận ra chiếc vali mà Ngọc Trinh dùng xuất ngoại chính là món quà mà Khắc Tiệp tặng cho Ngọc Trinh nhân dịp sinh nhật Nữ hoàng nội y. Cả hai còn vui vẻ chụp hình cùng nhau bên món quà sinh nhật này và khoe lên trang cá nhân của mình.

Cô diện chiếc vali màu đỏ mà Khắc Tiệp tặng sinh nhật cho cô

Việc Ngọc Trinh dùng chiếc vali kỉ niệm này có thể coi như một lời cảm ơn tới Khắc Tiệp. Đó là lời cảm ơn sâu xa nhiều ẩn ý chứ không chỉ đơn thuần là lời cảm ơn vì món quà mà Ngọc Trinh dùng nó trong những dịp đặc biệt để trân trọng tình cảm của người tặng.

Hiện giờ, Ngọc Trinh đã không còn là một người mẫu sáng giá. Tuy vẫn thỉnh thoảng xuất hiện trong vài bộ hình nhưng hình ảnh một Ngọc Trinh trong vai trò người mẫu đã dần mờ nhạt và vị thế của cô cũng bị đe dọa nghiêm trọng. Thay vào đó, giờ Ngọc Trinh được chú ý hơn trong vai trò một bà chủ kinh doanh.

Khi mà đã không còn thành công và nổi bật trong sự nghiệp người mẫu thì nếu như bình thường, Ngọc Trinh sẽ chẳng thế góp mặt trong những sự kiện người mẫu có tiếng như thế này nếu như không có sự giúp đỡ của Khắc Tiệp. Và chính Khắc Tiệp là người đã đưa đến cho Ngọc Trinh vinh dự lớn lao này.

Khắc Tiệp đáp lại lời tri ân của người đẹp

Cũng có thể coi việc sử dụng chiếc vali đặc biệt này trong chuyến xuất ngoại quan trọng như là Ngọc Trinh vừa ngầm cảm ơn tới món quà của ông bầu vừa cảm ơn những cơ hội mà Khắc Tiệp đem đến cho mình, cũng như, tình cảm của cả hai vẫn rất tốt đẹp chứ không như nhiều người đồn đoán.

Có qua thì có lại, khi mà Ngọc Trinh đã "biết điều" đến như vậy thì Khắc Tiệp cũng nào có thể làm ngơ mà lạnh nhạt với cô như nhiều sự kiện khác. Trong bức hình chụp chung của Ngọc Trinh, Linh Chi và Khắc Tiệp, công chúng có thể thấy rõ ông bầu này rất tình cảm với Ngọc Trinh và "bơ" Linh Chi.

Khắc Tiệp cũng không cần phải lo lắng Linh Chi sẽ giận dỗi vì trong những sự kiện khác, anh vẫn tình cảm với cô khi giờ đây tần suất xuất hiện cùng cô nhiều hơn hẳn với Ngọc Trinh.

Với những động thái này, mối quan hệ của Khắc Tiệp và Ngọc Trinh vẫn thực sự rất tốt đẹp và khó gì có thể tác động được.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn