Bước tiến mới của Ngọc Trinh trên con đường trở thành "Bà hoàng"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không thể phủ nhận công lao của Khắc Tiệp trong việc tạo dựng và phát triển sự nghiệp giúp Ngọc Trinh, nhưng cũng không thể bỏ qua sự nỗ lực hết mình của cô gái miền Tây này.

Không có tài năng gì nổi bật ngoài nhan sắc và thân hình nóng bỏng được phù phép dưới bàn tay đào tạo tài hoa của Khắc Tiệp, hiện tại Ngọc Trinh đã trở thành một trong những tên tuổi người mẫu nổi tiếng nhất Việt Nam.

Cô nhanh chóng trở thành người phụ nữ trong mộng của biết bao người với thân hình như một nữ thần cùng gương mặt ngây thơ đẹp tựa tranh vẽ. Không dừng lại ở đó, tên tuổi của Ngọc Trinh còn vươn ra tầm khu vực khi cô thường xuyên được mời xuất hiện, chụp ảnh tại các sự kiện giải trí hay các tạp chí ở Hàn Quốc, Thái Lan...

Không thể phủ nhận công lao của Khắc Tiệp trong việc tạo dựng và phát triển sự nghiệp giúp Ngọc Trinh, nhưng cũng không thể bỏ qua sự nỗ lực hết mình của cô gái miền Tây này.

Nếu như không có sự cố gắng, sự cam chịu khi thực hiện những chiêu trò và hết mình hy sinh vì công việc thì Ngọc Trinh đã không thể tạo dựng nên được sự nghiệp của mình như ngày hôm nay.

Nên nhớ rằng, Khắc Tiệp giúp đỡ Ngọc Trinh chủ yếu trong lĩnh vực người mẫu và trong showbiz, còn khi Ngọc Trinh lấn sân sang những lĩnh vực khác thì gần như cô là người "tự lực cánh sinh" để có được địa vị như ngày hôm nay và trở thành một người phụ nữ thành đạt.

Dựa trên vốn liếng có được từ những ngày tháng hoạt động trong showbiz, nhan sắc bản thân và cả kinh nghiệm, Ngọc Trinh đã chuyển hướng sang kinh doanh spa. Từ một tên tuổi hàng đầu làng giải trí, cô chấp nhận "mờ nhạt", hy sinh sự nghiệp người mẫu để toàn tâm toàn ý cho công việc kinh doanh.

Nhờ những bước đi thông minh, khéo léo, công việc của Ngọc Trinh ngày một phát đạt và vì thế cô cũng trở thành một bà chủ sang trọng, tài giỏi. Sau khi có chỗ đứng vững ở công việc kinh doanh spa, Ngọc Trinh tiếp tục tiến những bước mới.

Cô trở thành đại diện và nhà phân phối cho một nhãn hàng mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc. Trong lễ khai trương công việc mới, rất nhiều ngôi sao nổi tiếng đã đến dự và thương hiệu của cô đã thu hút được sự chú ý của dư luận.

Gần đây nhất, Ngọc Trinh đã tiến một bước mới trên con đường sự nghiệp khi cô quyết định lấn sân sang kinh doanh thời trang với thương hiệu của riêng mình. Cô chọn cho thương hiệu của mình những phong cách đẹp mắt, phù hợp với nhiều người mà vẫn đầy quyến rũ.

Ngọc Trinh chia sẻ về công việc mới của mình: "Ngọc Trinh Fashion không đi theo xu hướng tự thiết kế bởi đó chưa phải là thế mạnh của Trinh. Với sự khó khăn chung của tình hình kinh tế hiện tại, thời trang không nên là gánh nặng của phái đẹp, việc bỏ ra một số tiền quá lớn cho một món đồ thời trang là chưa phù hợp với thực tế. Cách thức tạo nên mối liên hệ gần gũi, thắt chặt tình thân từ các nhà thiết kế đối với người tiêu dùng mà Trinh đang thực hiện sẽ đưa được sản phẩm thời trang đẹp mắt tới các tín đồ một cách thân thiện với mức giá hợp lý nhất. Có rất nhiều điều bất ngờ đang chờ đón các bạn tại Ngọc Trinh Fashion, Trinh chắc chắn vậy!"

Quả thật, Ngọc Trinh lại một lần nữa chứng tỏ sự thông minh và am hiểu sự đời của mình khi cô biết chọn những trang phục phù hợp với số đông, biết nghĩ đến vấn đề giá cả, điều rất quan trọng trong thời buổi khó khăn hiện tại.

Với những nỗ lực cùng sự khôn ngoan của bản thân, ắt hẳn công việc kinh doanh của người đẹp Ngọc Trinh sẽ còn tiến xa trong tương lai.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn