Ngọc Trinh tạo đà trở lại showbiz hay đã biết sợ tuổi già?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ cần thay đổi kiểu tóc xì tin, Ngọc Trinh vừa tạo đà trở lại showbiz vừa giúp mình trẻ trung hơn, tránh xa dấu hiệu tuổi tác đang đè nặng trên vai mình.

Những hình ảnh mới nhất của Ngọc Trinh vừa được khoe với công chúng. Nữ hoàng nội y xuất hiện với mái tóc ngố xì tin và trẻ trung. Vẫn gương mặt ngây thơ, đôi mắt to tròn và làn da trắng như ngọc, mái tóc tôn lên vẻ đẹp của Ngọc Trinh.

Có thể nói, đây là phong cách hoàn toàn mới lạ mà lần đầu tiên Ngọc Trinh thử nghiệp. Cô chia sẻ về phong cách mới của mình: "Thay đổi xì tai mái ngố coai nào hì hì.. Lâu lâu thay đổi để chụp hình bộ sưu tập mới cho shop thêm phong phú và đa dạng".

Những hình ảnh trong phong cách mới lạ này của Ngọc Trinh ngay khi được tung ra đã thực sự gây chú ý và trở thành tâm điểm của công chúng. Vậy Ngọc Trinh thay đổi phong cách mới này của mình nhằm mục đích gì?

Ngọc Trinh đã xa làng giải trí được một thời gian khá lâu. Kể từ khi tập trung kinh doanh spa, mỹ phẩm rồi quần áo khiến cô bận rộn tối ngày và không còn thời gian để tham gia showbiz được như trước.

Việc quá tập trung vào kinh doanh mà biến mất khỏi showbiz có lẽ là bước đi sai lầm của Ngọc Trinh. Sự nổi tiếng của Ngọc Trinh đóng một vai trò rất lớn trong công việc kinh doanh của cô nên việc cô rút lui khỏi showbiz hẳn đã khiến công việc kinh doanh không còn được thuận lợi như trước.

Vì thế, lần thay đổi phong cách này, Ngọc Trinh muốn tạo sự chú ý của công chúng và muốn lấy đây là bước đi đầu tiên trở lại showbiz của cô.

Cũng có thể, Ngọc Trinh đã biết lo sợ tuổi già sẽ đến với mình. Với người phụ nữ, tuổi tác luôn là một kẻ thù đáng sợ nhất và thời gian trôi đi sẽ không trừ một ai, ai rồi cũng sẽ phải già đi.

Là người con gái đẹp, Ngọc Trinh càng sợ thời gian và tuổi tác hơn những người khác. Cô sợ một ngày nhan sắc của mình sẽ phai tàn và thời gian sẽ để lại dấu vết đối với cô.

Ngọc Trinh cũng đâu còn trẻ trung nữa khi cô giờ đây cũng đã 24 tuổi, cái tuổi đẹp của người con gái nhưng ranh giới với kết thúc tuổi trẻ cũng rất mong manh. Chính vì thế, việc thay đổi phong cách xì tin chính là để trẻ hóa bản thân, níu kéo lại tuổi thanh xuân và giúp mình trốn tránh được tuổi tác càng lâu càng tốt.

Chỉ cần thay đổi kiểu tóc xì tin, Ngọc Trinh vừa tạo đà trở lại showbiz vừa giúp mình trẻ trung hơn, tránh xa dấu hiệu tuổi tác đang đè nặng trên vai mình. Việc này cũng thể hiện việc cô đã biết sợ tuổi già.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn