Trấn Thành "vượt mặt" Hoài Linh nhờ scandal với Hari Won?

09:04, Thứ tư 24/02/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau scandal với Hari Won, mức độ nổi tiếng của Trấn Thành đã bước lên một "tầm cao mới", vượt qua cả đàn anh thân thiết Hoài Linh.

Mới đây, khán giả Việt Nam bất ngờ nhận ra một sự thay đổi lớn trong thứ hạng Facebook của sao Việt.  Được coi là một trong những cách tiếp cận người hâm mộ nhanh và tiện lợi nhất, mạng xã hội FB từ lâu đã là một công cụ để các nghệ sĩ phủ sóng hình ảnh của mình tới sâu rộng hơn tới mọi tầng lớp khán giả. Chính vì vậy, việc thay đổi thứ hạng này có thể đánh giá được sự nổi tiếng của những ngôi sao V-biz.

Năm ngoái, những thứ hạng cao nhất lần lượt thuộc về Khởi My, Hoài Linh, Sơn Tùng MTP, Trấn Thành... Nhưng đến hiện tại, người hâm mộ khá bất ngờ khi fanpage của Trấn Thành đã 9.117.853 lượt like, chính thức "vượt mặt" đàn anh Hoài Linh với 9.112.974 lượt like. Trấn Thành cũng vượt qua Sơn Tùng MTP, từ vị trí thứ 4 trở thành nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng lớn thứ 2 trên FB, chỉ sau Khởi My (năm ngoái vị trí này thuộc về Hoài Linh).

Fanpage của Trấn Thành hiện đang có số lượng người like lớn hơn hẳn đàn anh Hoài Linh.

Nhiều ý kiến cho rằng, lượt tương tác và like trên fanpage của Trấn Thành tăng đột biến chính là bởi "hiệu ứng" scandal giữa anh và Hari Won, khiến tên tuổi của MC trở nên "nóng" hơn bao giờ hết. Ngoài ra, những chia sẻ, tâm thư... của anh với Hari Won có lẽ cũng có đóng góp lớn trong việc thúc đẩy... tính tò mò của khán giả với tên tuổi của Trấn Thành. Dù có nhiều ý kiến trái chiều của dư luận đối với nam MC nhưng không thể phủ nhận, đây hoàn toàn là một bước tiến lớn của Trấn Thành trong việc đến gần hơn với công chúng.

Scandal với Hari Won chính là một nguyên nhân khiến Trấn Thành trở nên nổi tiếng hơn?

Đoạn clip ghi lại cảnh Trấn ThànhHari Won hôn nhau say đắm ngay sau khi Hari Won chia tay bạn trai cũ Tiến Đạt khoảng 2 tuần đã khiến dư luận "dậy sóng". Trước đó, Trấn Thành một mực khẳng định anh và Hari chỉ là anh em thân thiết. Đến khi mọi chuyện vỡ lở, anh lại lên FB viết một "tâm thư" khá dài để chia sẻ về tình yêu với Hari Won.

Thiếu gia Cường Đô la - Đại gia Khoa Kim cương: Ai giàu hơn?
Thiếu gia Cường Đô la - Đại gia Khoa Kim cương: Ai giàu hơn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nếu Cường Đô la nổi tiếng với những chiếc siêu xe thì Chu Đăng Khoa lại được biết tới với biệt danh Khoa Kim cương.
Vắng bóng 2 năm, Elly vẫn được hải quan Thái Lan nhớ mặt
Vắng bóng 2 năm, Elly vẫn được hải quan Thái Lan nhớ mặt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Elly Trần đã bày tỏ sự vui mừng trên trang cá nhân khi được hải quan Thái Lan nhận ra và xin chụp ảnh cùng dù đã vắng bóng gần 3 năm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy