Người phụ nữ đơn thân bị hiếp, giết chết trên giường ngủ

( PHUNUTODAY ) - Khoảng 9h sáng 5/2, người dân phát hiện bà H. tử vong trên giường ngủ với nhiều dấu vết của vụ án hiếp dâm, giết người.

Theo Vietnamnet, trưa 6/2, Đại tá Phan Văn Minh – Trưởng phòng Tham mưu kiêm người phát ngôn Công an tỉnh TT-Huế cho biết, đang điều tra, làm rõ vụ giết người vừa xảy ra trên địa bàn.

Nạn nhân được xác định là bà Phan Thị H. (SN 1963, ngụ tổ 19, khu vực 5, phường Thủy Xuân, TP Huế).

nguoi phu nu don than bi hiep giet - phunutoday

Gia đình tổ chức an táng cho nạn nhân vào sáng 6/2. 

Được biết, bà H. là phụ nữ không có chồng và có một người con gái đã lập gia đình. Ngôi nhà bà này ở đồng thời là cơ sở đúc đồng, thường ngày bà sống một mình.

Theo Công lý, vào khoảng 9h sáng 5/2, người dân phát hiện bà H. tử vong trên giường ngủ với nhiều dấu vết của vụ án hiếp dâm, giết người.

nguoi phu nu don than bi hiep giet 2- phunutoday

Ảnh minh họa. 

Sự việc được thông báo tới cơ quan chức năng và Công an đã có mặt thực hiện công tác khám nghiệm, điều tra và truy tìm hung thủ.

Quá trình điều tra, cơ quan Công an đã triệu tập đối tượng tình nghi là Võ Văn Thịnh (sinh năm 1989, quê ở Quảng Bình, tạm trú tại 314 Bùi Thị Xuân, TP Huế) là thợ làm đúc đồng tại cơ sở của gia đình bà H. Tại cơ quan Công an, bước đầu Thịnh đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Kết quả điều tra ban đầu của cơ quan chức năng cũng cho biết, trước khi ra tay giết hại bà H., nghi phạm Thịnh từ quê Quảng Bình vào Huế từ mấy năm trước, theo học nghề đúc đồng tại nhà bà H.

Vụ việc đang được cơ qaun công an điều tra làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn