Người phúc dày, vận đỏ như son thường sở hữu 3 nét tướng ai có được 1/3 cũng đáng chúc mừng

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học dù là nam hay nữ sở hữu 1 trong 3 nét tướng này phúc phận sâu dày cả đời không lo túng thiếu, nghèo khổ

Tướng mũi đầy đặn

Theo nhân tướng học, dù là nam nay nữ thì mũi là dấu hiệu nhận biết tài vận và quan vận của mỗi người. Khi đánh giá tài vận của ai đó, người ta thường nhìn tướng mũi đầu tiên.

Tướng mũi được coi là đẹp khi đầu mũi có thịt, cánh mũi phải đầy đặn và sống mũi khá cao. . Người có tướng mũi đẹp, cả đời dồi dào tài khí, vô cùng sung túc, không phải lo cái ăn cái mặc. Đây chính là tướng mặt thường thấy, tiền bạc họ kiếm được nhiều như nước nên sống cũng vô cùng phóng khoáng.

Khu vực ấn đường là vùng thịt giữa 2 hàng lông mày. Người có sống mũi thẳng, dài vượt ấn đường rất ít. Mũi cũng là cung thổ, liên quan đến đất cát. Mũi đẹp là cung điền trạch vượng.  Nhưng xem mũi thấy đẹp còn phải xem đường thái dương và các gò trong lòng bàn tay. Nếu thấy mũi đẹp mà đường thái dương ngắn, 2 gò dưới ngón út và ngón áp út không đầy, không sáng thì cũng không phải là người có cung tài lộc đẹp. Cái mũi đẹp trong trường hợp này có thể nhờ dao kéo tạo nên.

tuong-dan-ong-xuat-chung-hon-nguoi-sau-tuoi-30-chac-chan-giau-co

Ngược lại, nếu lỗ mũi bên to bên nhỏ hoặc cánh mũi hai bên to nhỏ bất nhất là dấu hiệu cho thấy bạn không có duyên trong những khoản kiếm thêm. Chính tài khá nhưng phụ tài kém, ít gặp may mắn về chuyện tiền bạc.

Người có tướng hai cằm, cằm đầy

tuong nguoi giau co

Cằm được đánh giá tổng quan chung là đẹp khi tròn trịa, đầy đặn, vuông vức, nhô ra hướng lên mũi, đại diện cho chủ nhân là người có của cải, phúc thọ, về già thường sẽ viên mãn sung túc. Ngược lại cằm gãy, cằm lệch, cằm bị lõm khuyết hoặc bất cứ điểm nào khiến cho cằm không đạt được các điểm đẹp ở trên được coi là cằm xấu, báo hiệu vận mệnh chủ nhân không được tốt đẹp.

Nhận định chung về người có gương mặt 2 cằm, hay cằm 2 ngấn thường là những người có tính tình hiền hòa, làm việc ít so đo tính toán thiệt hơn, không thù lâu nhớ dai, là người bao dung, rộng lượng. Họ là những người cởi mở, phóng khoáng, biết cảm thông, tha thứ. Những người này thường có vận “kiếm tiền ngoài luồng”, đại ý rằng họ dễ thành công thu lợi khi đầu tư vào kinh doanh. Nhờ vậy, khi về già, họ sẽ được phú quý, an nhàn.

nguoi phuc day van do

Tướng thiên thương sáng

Trên khuôn mặt, thiên thương nằm ở vị trí đuôi lông mày và đuôi mắt. Tướng thiên thương tốt là phải dày mà bằng, khí sắc hồng hào, không khuyết hãm. Trong phong thủy học khu vực thiên thương đầy đặn là dấu hiệu cho thấy người này có tâm sinh lí hoàn thiện, xử lí công việc một cách thận trọng. Ngoài ra, họ biết cách quản lí tài chính, chi tiêu theo kế hoạch rõ ràng nên điều kiện kinh tế bao giờ cũng từ khá trở lên. Những người này càng già càng giàu cuộc sống hanh thông viên mãn.

Đặc biệt, những người này không chỉ may mắn trên con đường tài lộc mà đường tình duyên hôn nhân cũng rất như ý. Nếu là nam giới sẽ lấy được vợ hiền đảm đang sống tới đầu bạc răng long. Nếu là nữ giới lấy được chồng tài ba giỏi giang, chung thủy ai cũng phải ghen tỵ ngưỡng mộ.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link