Người thuộc 2 mệnh mau mau trồng cây kim tiền, đặt một chậu trong nhà, tiền vào như thác lũ

( PHUNUTODAY ) - Những người thuộc mệnh này rất hợp trồng cây kim tiền. Loại cây này sẽ giúp cải thiện tài lộc, vận may của bạn.

Cây kim tiền là một lựa chọn phổ biến trong phong thủy, được nhiều gia đình chọn để trồng trong nhà với hy vọng mang lại tài lộc và sự phát đạt.

Lá của cây kim tiền thường có màu xanh tươi, bóng lộn, và chúng thường mọc đối xứng, giống như những dấu hiệu tiền xu cổ đại. Có một chi tiết ít người biết, đó là cây kim tiền cũng có khả năng đốn hoa. Khi cây ra hoa, đây được xem là một điềm báo tốt, cho thấy rằng gia chủ sắp trải qua những thời kỳ may mắn và thịnh vượng.

Hơn nữa, cây kim tiền còn có khả năng làm sạch và thanh lọc không khí trong nhà, làm cho nó trở thành một sự lựa chọn lý tưởng cho cả không gian sinh sống và làm việc.

Cây kim tiền hợp với người mệnh nào?

Cây kim tiền thường được xem là phù hợp với tất cả các mệnh khác nhau trong phong thủy. Tuy nhiên, để tận dụng tối đa tiềm năng của cây kim tiền, bạn nên xem xét cách trồng dựa trên mệnh của mình.

cay-kim-tien-6-ngoisaovn-w950-h5

Người mệnh Mộc và mệnh Hỏa thường được coi là phù hợp nhất để trồng cây kim tiền. Cây kim tiền thuộc hành Mộc, và Mộc sinh ra Hỏa. Vì vậy, những người thuộc hai mệnh này có sự linh hoạt trong cách trồng cây kim tiền, có thể trồng nó trong nước (thủy sinh) hoặc trong đất.

Với người mệnh Thủy, trồng cây kim tiền theo kiểu thủy sinh là lựa chọn tốt. Bạn cũng có thể thêm vài viên sỏi trắng vào chậu cây. Thủy là hành tương sinh với Kim, màu trắng đại diện cho hành Kim, vì vậy việc trang trí cây kim tiền bằng sỏi trắng có thể mang lại may mắn cho gia chủ.

Còn đối với người mệnh Kim và mệnh Thổ, trồng cây kim tiền trong chậu sứ và có thể trang trí thêm sỏi trắng hoặc vàng là một lựa chọn tốt. Màu trắng thể hiện hành Kim, trong khi màu vàng thể hiện hành Thổ, và Thổ sinh ra Kim.

Vị trí đặt cây kim tiền kích hoạt tài lộc

Nếu bạn muốn trồng cây kim tiền trong nhà, hãy đảm bảo cây có đủ ánh sáng để giữ cho nó luôn xanh tươi, phát triển nhiều chồi mới và có cơ hội ra hoa. Tuy nhiên, tránh để cây tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời quá mạnh, vì có thể làm cho lá cây bị khô héo hoặc bị vàng.

Để tận dụng tối đa tài lộc, bạn có thể đặt chậu cây kim tiền ở hướng Đông Nam hoặc hướng Nam trong nhà. Đây được coi là những hướng thuận lợi cho cung tài lộc, và việc đặt cây kim tiền ở đây có thể giúp kích thích tài lộc và sự nghiệp của bạn, cũng như mang lại may mắn trong công việc.

2-trong-cay-kim-tien-vao-mua-he

Nếu bạn muốn sử dụng cây kim tiền để trang trí công ty, văn phòng hoặc cơ quan, bạn có thể đặt các chậu cây kim tiền lớn ở sảnh để thu hút tài lộc. Tương tự, hướng Đông Nam là lựa chọn phù hợp để tạo điểm nhấn thúc đẩy may mắn.

Bạn cũng có thể đặt một chậu cây kim tiền nhỏ trên bàn làm việc để trang trí và tạo cảm giác thư giãn. Tuy nhiên, hãy tránh đặt cây kim tiền trong phòng ngủ vì vào ban đêm, cây có thể gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe do quá trình thụ động khí và thải khí carbonic. Điều này đặc biệt quan trọng đối với gia đình có trẻ nhỏ, vì phần thân và lá của cây có chứa các hợp chất có thể gây hại.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link