Nút Bluetooth trên điện thoại có 4 chức năng ẩn tuyệt vời, nhiều người dùng điện thoại lâu mà không biết

( PHUNUTODAY ) - Có thể bạn không biết, bạn có thể dùng nút Bluetooth để chia sẻ tập tin, nhạc hoặc mạng với các máy điện thoại khác.

Chia sẻ tập tin qua Bluetooth 

Chia sẻ tập tin qua Bluetooth trở nên dễ dàng và tiện lợi. Để sử dụng tính năng này, bạn chỉ cần vuốt ngón tay lên màn hình và kéo xuống để kích hoạt chế độ Bluetooth. Sau khi kích hoạt, bạn có thể tìm kiếm các thiết bị Bluetooth lân cận hoặc đợi điện thoại của người khác kích hoạt Bluetooth để thực hiện kết nối.

Khi bạn đã kết nối điện thoại của mình với một thiết bị khác qua Bluetooth, việc chia sẻ tập tin trở nên nhanh chóng và hiệu quả. Phương pháp này không phụ thuộc vào kết nối mạng, do đó bạn có thể chia sẻ tập tin ngay cả khi không có mạng. Điều này làm cho Bluetooth trở thành một công cụ đáng tin cậy trong công việc và cuộc sống hàng ngày.

dien-thoai-co-1-nut-nho-giup-sac

Chia sẻ mạng qua Bluetooth

Ngoài ra, bạn cũng có thể chia sẻ kết nối mạng thông qua Bluetooth. Để làm điều này, bạn chỉ cần vào cài đặt điểm phát sóng cá nhân trên điện thoại và bật chế độ chia sẻ mạng Bluetooth. Bất kỳ điện thoại di động nào kết nối qua Bluetooth với điện thoại của bạn sẽ có thể truy cập Internet. Đây là một cách thuận tiện để chia sẻ kết nối mạng trong các tình huống khó khăn hoặc khi không có điểm phát sóng Wi-Fi.

Tai nghe Bluetooth

Sử dụng tai nghe Bluetooth là một cách tiện lợi để tránh sự phiền toái và cản trở của dây tai nghe, đặc biệt khi bạn đang lái xe. Bằng cách kết nối điện thoại di động của bạn với tai nghe Bluetooth, bạn có thể dễ dàng thưởng thức âm nhạc, tiếp tục cuộc gọi và thực hiện các hoạt động khác mà không gặp khó khăn. Điều này giúp tạo ra trải nghiệm lái xe thú vị và an toàn hơn.

photo-1-16967676101142108951150

Kết nối với xe thông qua Bluetooth

Ngoài ra, nhiều xe hơi hiện nay được trang bị tích hợp chức năng Bluetooth. Để kết nối điện thoại di động của bạn với xe, bạn chỉ cần bật chế độ Bluetooth trên điện thoại. Khi đã bật chế độ này, bạn có thể dễ dàng liên kết điện thoại của mình với hệ thống Bluetooth của xe hơi. Khi quá trình kết nối thành công, bạn có thể điều khiển điện thoại từ các nút điều khiển trên vô-lăng hoặc trên bảng điều khiển của xe.

Chẳng hạn, bạn có thể thực hiện các thao tác như phát nhạc, tiếp nhận cuộc gọi, và thậm chí điều hướng bằng cách sử dụng các nút điều khiển trên vô-lăng hoặc trên bảng điều khiển của xe. Tích hợp này giúp việc sử dụng điện thoại di động trong xe trở nên thuận tiện và an toàn hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link