Hoàng Thùy Linh yêu Harry Lu, hạnh phúc hoàn hảo!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với những điều to lớn như thế có thể được "đính kèm" cùng hạnh phúc trong tình yêu thì tội gì mà Hoàng Thùy Linh và Harry Lu không "bất chấp yêu nhau đi".

Đúng như phán đoán của nhiều người, Hoàng Thùy Linh và hot boy điển trai Harry Lu dường như đã là một cặp hạnh phúc trong tình yêu.

Bắt đầu cùng diễn chung một bộ phim, cả hai ngọt ngào hóa thân thành cặp tình nhân trong phim. Những cử chỉ đầy tình cảm trong bộ phim dường như đã lan ra cả đời thực khi cặp đôi luôn như hình với bóng trong các sự kiện, dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào không khác đôi tình nhân.

Gần đây nhất, khi tham gia lễ trao giải "Cánh diều vàng", cả hai tiếp tục thể hiện tình cảm công khai trước tất cả mọi người. Sau chiến thắng vang dội của bộ phim, cả hai tiếp tục "đánh lẻ" để đi riêng với nhau về một căn hộ. Chính điều đó đã chứng minh cho tất cả thấy giờ câu chuyện của Hoàng Thùy Linh và Harry Lu đã thực sự "phim giả tình thật".

Nếu như quả thật Hoàng Thùy Linh và Harry Lu đang yêu nhau thì đây sẽ là một câu chuyện tình yêu đầy hạnh phúc và hoàn hảo.

Xét về ngoại hình, cả hai quả thực vô cùng tương xứng. Một người là hot boy sở hữu chiều cao ấn tượng, hình thể đẹp cùng gương mặt đúng kiểu "thần tượng" trong khi một người là ngôi sao nữ được xếp vào hàng quyến rũ, xinh đẹp nhất showbiz Việt.

Tuy Hoàng Thùy Linh hơn Harry Lu 4 tuổi nhưng khi đứng cạnh nhau khoảnh cách đó dường như không tồn tại. Hơn nữa, mốt yêu phi công trẻ bây giờ đang là một. Hoàng Thùy Linh quả thật vẫn rất trẻ trung và xứng đôi bên phi công trẻ của mình.

Về tài năng, danh tiếng, cả hai đều là những ngôi sao một đã thành danh một là gương mặt triển vọng hàng đầu và sự nghiệp của cả hai đều lên như diều gặp gió sau khi bộ phim đóng chung của hai người công chúng.

Việc yêu nhau cũng giúp cho cả hai những lợi ích to lớn và không thể phủ nhận được.

Với Hoàng Thùy Linh, cô quả thực "vớ bẫm" nếu yêu được chàng trai trẻ này. Sau scandal clip sex và câu chuyện tình yêu không thành với chàng đại gia đứng tuổi thì việc có người yêu trẻ, đẹp trai thế này quả thực là có nằm mơ cô cũng không dám nghĩ đến.

Hơn nữa, sự nghiệp lại đang rộng mở thênh thang trước mắt Harry Lu. Việc kết đôi cùng trai trẻ hứa hẹn đưa tên tuổi của Hoàng Thùy Linh lên tầm cao mới, tên tuổi của cô sẽ phủ sóng showbiz và nhanh chóng đưa cô lên hàng những ngôi sao hàng đầu.

Trong khi đó, với Harry Lu, từ một gương mặt trẻ sáng giá thì nhờ chuyện tình yêu cùng với người đàn chị nổi tiếng sẽ giúp anh tiến nhanh trên con đường sự nghiệp của mình. Tên tuổi của nam diễn viên sẽ được nhiều người biết đến hơn.

Cùng với lợi thế ngoại hình và chuyện tình yêu, Harry Lu sẽ có cơ hội lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác và kế bước những ngôi sao nam hàng đầu showbiz. Hơn nữ, yêu Hoàng Thùy Linh xinh đẹp như vậy ai chả thích!

Với những điều to lớn như thế có thể được "đính kèm" cùng hạnh phúc trong tình yêu thì tội gì mà Hoàng Thùy Linh và Harry Lu không "bất chấp yêu nhau đi".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn