Nhà có 3 thứ này gia đạo bất an: Vứt ngay trước khi quá muộn

15:28, Thứ sáu 14/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy một nhà mà giữ những đồ vật này trong nhà hao tài tán lộc.

Đồng hồ hỏng chết

Trong phong thủy thì đồng hồ tượng trưng cho thời gian bởi vậy khi đồng hồ hỏng hay hết pin nên đi kiểm tra và thay pin cho nó hoạt động bình thường. Nếu như đồng hồ hỏng không sửa được thì nên vứt đi đừng để lại trong nhà làm gì. Bởi việc, để đồng hồ chết trong nhà sẽ khiến cho gia đình trì trệ cuộc sống khó lòng thăng tiến, tiền bạc hông lưu thông tốt không giàu có được. Đồng hồ chết chính là sự dừng lại của thời gian mà khi thời gian dừng lại là một điềm báo thiếu may mắn trong ngôi nhà.

Nhà nhiều đao kiếm, hung khí

Theo các chuyên gia phong thủy thì việc treo hoặc đặt hung khí trước cửa có thể gây ra áp lực tâm lý và cảm giác khó chịu nhất định cho các thành viên trong gia đình. Nguyên nhân là vì bản thân hung khí đã có tính sát thương và đe dọa nhất định, dễ gây ra những cảm xúc tiêu cực và gánh nặng tâm lý. Từ đó có thể tác động tiêu cực đến bầu không khí gia đình và mối quan hệ giữa các thành viên lục đục, bất hòa.

Trong nhà có 3 thứ này cuộc sống thiếu may mắn

Trong nhà có 3 thứ này cuộc sống thiếu may mắn

Bên cạnh đó, trong nhà có nhiều hung khí sắc nhọn sẽ khiến cho sức khỏe của gia chủ dễ bị đau ốm khó lòng vui vẻ khỏe mạnh. Đồng thời nhiều thứ xui xẻo trong cuộc sống cũng kéo tới gây khó khăn cho bạn. Bởi vậy, không nên treo quá nhiều thứ đao kiếm hung khí trong nhà.

Gương

Trong phong thủy đặt gương ở cửa dễ gây ra những nguy hiểm về an toàn như va chạm, không có lợi cho việc tạo không khí gia đình đầm ấm. Nếu trong nhà có trẻ em hoặc thú cưng, việc vô tình va chạm với gương cũng có thể gây thương tích. Theo thời gian, gương nếu để ngoài nắng gió trong thời gian dài sẽ dễ bị hư hỏng hoặc biến dạng, điều này cũng sẽ mang đến những tổn thất không đáng có cho gia đình.

3 thứ trong nhà khiến gia chủ thiếu may mắn

3 thứ trong nhà khiến gia chủ thiếu may mắn

Vì vậy, không nên đặt gương ở cửa mà nên lựa chọn những đồ trang trí phù hợp khác để làm đẹp không gian trong nhà. Nếu có nhu cầu sử dụng gương bạn có thể chọn đặt ở những vị trí phù hợp khác.

* Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min
Từ khóa: phong thủy tài lộc