Nhan sắc xinh đẹp như mỹ nhân Hong Kong của nàng Hoa hậu 29 năm đương nhiệm

( PHUNUTODAY ) - Cô cũng là Hoa hậu sở hữu kỷ lục chưa ai soán ngôi được bởi có đến 29 năm đương nhiệm.

Nguyễn Giáng My đã giành được danh hiệu cao nhất của Cuộc thi Hoa hậu Đền Hùng năm 1989. Từ đó cho đến nay uộc thi chưa 1 lần tổ chức lại, đồng nghĩa với việc Giáng My trở thành Hoa hậu đương nhiệm lâu nhất từ trước tới nay với con số lên tới 29 năm. Nhìn những hình ảnh của Giáng My thời mới đăng quang, ai cũng phải xuýt xoa bởi làn da trắng hồng mịn màng. Cô còn được gọi tên "Búp bê sứ Nhật Bản".

Empty

Khoác lên mình bộ áo dài đỏ thắm trong lễ ăn hỏi, Giáng My chia sẻ: "Ngày xưa đi thi nhan sắc ban tổ chức đưa trang phục nào thì thí sinh mặc đồ đó nên tôi gần như không chuẩn bị gì. Trông ngố quá. Đầu thập niên 90 mà ăn mặc như thế này đã là khá lắm rồi".

Empty

Cô còn đổi vương miện có đính chùm rườm rà và dải băng ghi danh hiệu "Người đẹp đất tổ" nhưng về sau, ban tổ chức thống nhất đặt tên cuộc thi là "Hoa hậu đền Hùng".

Empty

Giáng My sở hữu chiều cao vượt trội, thậm chí còn từng được gửi đi thi  Hoa hậu Việt Nam mùa đầu tiên năm 1988, tuy nhiên do thời gian thi trùng lịch học tập nên cô buộc phải hoãn lại.

Empty

Từ thời xưa cô đã rất sành điều với mái tóc tỉa bám. Đây là hot trend một thời được giới làm đẹp yêu thích. Mái tóc này rất hợp với Giáng My, tôn lên nhan sắc ưa nhìn, đôi mắt to, làn da trắng bật tông. Với nét mặt gây thiện cảm mà cô từng là "Nữ hoàng ảnh lịch" một thời gian dài. Có thể nói suốt 1 thời kỳ của thập niên 90, đi đâu cũng thấy Giáng My xuất hiện trên trang lịch.

Empty

Sơ mi cổ hoa kiểu này từng rất thịnh hành đầu thập niên 90, Giáng My diễn lên càng yêu kiều nền nã. Nhan sắc xinh đẹp của Giáng My càng tỏa sáng hơn với màu trắng tinh khôi.

Empty

 Khuyên tai bản to, băng đô kim loại đeo trước trán cũng là những item xuất hiện trong vô số thước phim được Giáng My trưng diện. Cho dù thay đổi sang kiểu tóc búi, Giáng My vẫn toát lên vẻ sang chảnh chẳng hề già. 

Empty

Giáng My diện váy trắng dự tiệc cùng Hoa hậu Việt Nam 1988 Bùi Bích Phương (ngoài cùng bên trái). Dù ảnh khá mờ nhưng nhan sắc và góc nghiêng của Giáng My khiến ai cũng xuýt xoa.

Empty

Kiểu đầu xoăn xù mì này cũng được Giáng My "bắt sóng" rất nhanh, nhìn khá cá tính. 

Empty

Càng chịu khó cập nhật trend, nhan sắc của Giáng My ngày càng thăng hạng, chẳng khác bất cứ minh tinh châu Á nào

Empty

Hoa hậu Đền Hùng ở thời điểm hiện tại vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung nhờ làn da mịn, gương mặt nhìn như không tuổi.

Empty

Cô chẳng ngại thử những phong cách gợi cảm hơn nữa, để lộ cả chân ngực như đàn em.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link