Nhiều điều tiếng, Công Vinh vẫn là con người gia đình mẫu mực

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Công Vinh có thể không phải là mẫu cầu thủ với hình tượng đẹp nhưng trong vai trò một con người của gia đình thì anh vẫn xứng đáng nhận được nhiều lời khen.

Ngay sau trận bóng không thành công cùng câu lạc bộ SLNA khi để thua trước "hàng xóm" Thanh Hóa thì Công Vinh đã về quê thăm gia đình trước khi nghỉ Tết. Đây có thể nói là một hành động đáng khen ngợi của chàng cầu thủ này.

Điểm dừng chân đầu tiên khi về quê của Công Vinh chính là nhà bà ngoại, người mà Công Vinh dành tình cảm đặc biệt vì đã chăm sóc anh ngày còn bé. Anh hỏi thăm sức khỏe và tặng bà ít tiền để tiêu Tết.

Tại đây, Công Vinh còn gặp lại một người bạn đặc biệt của mình. Gọi là người bạn đặc biệt cũng không có gì ngạc nhiên khi người bạn này bị câm điếc bẩm sinh và là người bạn thân thiết nhất với Công Vinh từ nhỏ. Cả hai như một cặp bài trùng trên sân bóng của nhau.

Tuy cùng được nhắm vào đội trẻ của câu lạc bộ SLNA nhưng cả hai đã không thể cùng khoác áo một câu lạc bộ do khiếm khuyết bẩm sinh của người bạn Công Vinh. Nhân chuyến về thăm này, Công Vinh đã tặng bạn bộ đồ thể thao và ít tiền dùng trong ngày Tết.

Sau đó, Công Vinh đã về thăm nhà mẹ ở gần đó. Anh cùng mọi người quây quần bên bữa cơm gia đình. Có thể thấy, hình ảnh của một Công thật giản dị và gần gũi khác với vẻ ngoài sang trọng, có phần lạnh lùng và hơi ngạo mạn của cầu thủ này khi tham gia các sự kiện.

Có thể nói, ít có cầu thủ nào mà vừa có lượng fan hâm mộ lớn như Công Vinh. Bên cạnh đó, số lượng anti-fan của chồng Thủy Tiên cũng nhiều không kém. Kể từ khi nổi tiếng, Công Vinh luôn dính phải những điều tiếng không hay khiến cho hình ảnh của nam cầu thủ này không mấy đẹp đẽ.

Nhiều người cho rằng, thành công đến với Công Vinh như một sự "ăn may" khi những Văn Quyến, Quốc Vượng... dính phải scandal. Tiếp đó, thái độ ngôi sao và bất cần trong nhiều lần khoác áo tuyển quốc gia khiến người hâm mộ không mấy thiện cảm về Công Vinh.

Tuy vậy, với những người thân thì Công Vinh vẫn được coi là người đầy tình cảm. Với bà, mẹ, bạn là vậy, với vợ con thì Công Vinh cũng hết lòng yêu thương, chăm sóc Thủy Tiên và bé Bánh Gạo. Thậm chí, Công Vinh còn chấp nhận không thi đấu ở Nhật để được gần vợ con.

Xem ra, Công Vinh có thể không phải là mẫu cầu thủ với hình tượng đẹp nhưng trong vai trò một con người của gia đình thì anh vẫn xứng đáng nhận được nhiều lời khen. Những việc làm từ thiện của chàng cầu thủ này cùng vợ cũng nên được ghi nhận một cách xứng đáng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn