Nhìn bà mẹ bỉm sữa Nhã Phương U30 vẫn chuộng đeo nơ xì tin, chị em có thêm ý tưởng cho Tết này

( PHUNUTODAY ) - Được chồng yêu chiều hết mực nên dù đã là mẹ trẻ con, style của Nhã Phương vẫn cứ dễ thương như một nàng công chúa.

Có thể nói trong số các bà mẹ bỉm sữa nhận được nhiều sự quan tâm nhất nhì. Sau khi sinh con, cô ngày càng nâng tầm phong độ nhan sắc, có phần mặn mà hơn trước nhưng dường như vì được chồng yêu chiều như công chúa nên style thời trang cũng trẻ ra vài phần. Đến nay đã tuổi đã sang “đầu 3” nhưng cô nàng vẫn cực thích đeo nơ cài tóc để mang phong cách bánh bèo.

Empty

Nhã Phương dùng chiếc ruy bằng biến thành nơ buộc tóc. Chiếc nơ giúp cô thêm phần nữ tính và ngọt ngào

Empty

Đọ sắc cùng Diễm My 9X, có thể thấy kiểu tóc đuôi ngựa cột cao đính thêm chiếc nơ từ dây ruy băng trắng khiến cho Nhã Phương trông năng động và tươi trẻ hơn hẳn cô bạn cùng tuổi của mình

Empty

Diện chiếc váy ngắn màu trắng tinh khôi và ngọt ngào, Nhã Phương chọn cho mình kiểu tóc cột nửa đầu. Cộng với tóc mái mưa trẻ trung, chẳng ai nghĩ Nhã Phương đã 30 và đã làm mẹ.

Empty

Đi bên chồng, Nhã Phương “nhanh trí” hack tuổi bằng kiểu tóc búi tó nửa đầu và nhấn nhá thêm chiếc nơ tone sur tone với váy liền dáng ngắn họa tiết hoa cúc nhìn vừa dễ thương vừa trẻ trung. 

Tham dự show thời trang, Nhã Phương xuất hiện trong bộ trang phục áo dài cách điệu từ chất liệu ren trắng nền nã, đằm thắm. Cô nàng vẫn khó lòng bỏ qua được chiếc nơ trắng rất bánh bèo và điệu đà nữa. Tuy nhiên riêng set đồ này thì cô không được đánh giá cao.

Empty

Chiếc nơ hoa màu xanh điệu đà lần này lại khiến cho diện mạo Nhã Phương có phần sến sẩm, rườm rà và mất đi vẻ sang chảnh. Giá như là nơ nào đó nhẹ nhàng hơn thì sẽ không còn cảm giác quê nữa. 

Empty

Chiếc nơ này tiết chế về độ to thì chắc chắn sẽ là hoàn hảo cho bộ đồ thanh lịch, sang xịn của Nhã Phương. Từ trường hợp này, bạn có thể giúp kinh nghiệm chọn phụ kiện nơ sao cho hợp mà đừng quá lố nhé. 

Empty

Có vẻ đây là một sở thích khó bỏ của cô nàng. Nếu tiếp tục chuộng style bánh bèo này, Nhã Phương nên tiết chế hơn về kiểu dáng và kích cỡ những chiếc nơ cô sử dụng là ổn, vừa trẻ trung, ngọt ngào mà không bị nói là thích “cưa sừng làm nghé”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link