Nhìn mức học phí của con sao Việt khi nhập trường, người số 1 khiến ai cũng xúc động

( PHUNUTODAY ) - Khi đã làm cha mẹ ai cũng mong ước sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho con của mình phát triển. Chúng ta hãy cùng xem mức học phí của con nhà sao Việt như thế nào nhé!

Con gái Mai Phương 36,3 triệu/năm

Diễn viên Mai Phương dù đang một mình nuôi con và  phải chống chọi với căn bệnh ung thư, phải điều trị lâu dài nhưng Mai Phương vẫn luôn lạc quan, chăm sóc con gái tốt nhất có thể. Cô con gái của Mai Phương hiện đang theo học tại một trường quốc tế được miễn giảm học phí đến hết lớp 12 nhờ có sự giúp đỡ của người bạn thân là diễn viên MC Ốc Thanh Vân. Hiện tại, chỉ tính riêng học phí, trường Ischool nơi con của Mai Phương theo học là 36,3 triệu đồng/năm.

Trong những ngày đầu con tới lớp bà mẹ Mai Phương tinh nghịch đùa Lavie: "Mắt nhắm mắt mở ngỡ ngàng vì bữa nay đi học nhưng không được mặc váy công chúa mà phải mặc đồng phục rồi. Em lớn rồi nha. Em sẽ bắt đầu 1 chuỗi nhật kí mới...".

Mai Phương dù đang mắc bệnh ung thư nhưng vẫn lo cho mình tốt nhất có thể

Mai Phương dù đang mắc bệnh ung thư nhưng vẫn lo cho mình tốt nhất có thể

Con gái Ưng Đại Vệ 57,3 triệu/năm

Ca sĩ Ưng Đại Vệ là cựu thành viên của nhóm nhạc lừng lẫy 1088 cũng không nằm ngoài danh sách những ông bố bà mẹ showbiz đưa con đi nhập học trường quốc tế. Hiện tại nam ca sĩ đang là ông bố đơn thân, nhận trách nhiệm nuôi dưỡng con gái kể từ sau khi ly hôn với vợ của mình. Cô con gái xinh đẹp của anh hiện đang theo học Hệ thống Trường Quốc tế Học viện Anh Quốc (UKA) với mức học phí 57,3 triệu đồng/năm.

Ưng Đại Vệ chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng: "Hôm nay Múi đi dự lễ khai giảng. Papa chọn dữ lắm mới quyết định lựa chọn cho Múi. Vì papa tin rằng Múi sẽ học tốt ở một ngôi trường có nhiều khoảng xanh, phòng học hiện đại, chương trình học song ngữ với các thầy cô nhiệt tình, tận tâm. Năm học mới đã bắt đầu rồi, chúng ta cùng cố gắng để năm nay học thật vui nha con gái cưng...".

Ưng Đại Vệ gà trống nuôi con nhưng vẫn cho con học trường quốc tế

Ưng Đại Vệ gà trống nuôi con nhưng vẫn cho con học trường quốc tế

Con gái Xuân Lan 132 triệu/năm

Sau nhiều cay đắng trong tình yêu và hôn nhân siêu mẫu Xuân Lan đã chọn cho mình cuộc sống làm mẹ đơn thân. Ngày đầu tiên con gái nhập trường đã khiến cho bà mẹ này không khỏi xúc động. Siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ: "Hôm nay con vào lớp 1. Con đi học mà mẹ xúc động biết bao. Từ lúc soạn tập vở cho con, chuẩn bị đồng phục cho con mẹ cứ bồi hồi đến lạ. Hãy bắt đầu hành trình học văn hoá để trở thành người thật tốt con nhé..."

Bé Thỏ - con gái Xuân Lan tên thật là Victoria Nguyễn được biết bé vừa nhập học tại trường EMASI Nam Long (EMASI Schools). Mức học phí tại đây cho học sinh lớp 1 rơi vào khoảng 115 - 132 triệu đồng/năm.

Xuân Lan và bé Thỏ trong ngày nhập trường

Xuân Lan và bé Thỏ trong ngày nhập trường

Con gái Đoan Trang 500 triệu/năm

Gần đây, trên trang cá nhân của mình ca sĩ Đoan Tảng cũng chia sẻ hình ảnh về ngày đầu tiên nhập học của con gái trên trang cá nhân của mình. Ngôi trường mà nữ ca sĩ gửi gắm con gái vào lớp 1 là Trường Quốc tế TP.HCM, mức học phí của ngôi trường này thuộc TOP cao nhất hiện nay với hơn 500 triệu đồng/năm.

Con gái Đoan Trang học phí khủng nhất

Con gái Đoan Trang học phí khủng nhất

Nữ ca sĩ viết : "Sau gần 2 tháng nghỉ hè đã đời thì sáng nay Sol đã bắt đầu năm học mới. Sol rất vui vì có ba mẹ, bà ngoại và bà Phương đưa Sol đến trường. Cả nhà rất tự hào vì Sol vô cùng nôn nao đi học, dậy từ rất sớm, làm mọi việc nhanh chóng rồi đến lớp với lòng hân hoan, hào hứng!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link