Nhổ nước bọt vào thức ăn vợ nấu, người đàn ông bị phạt hơn 10 triệu đồng

( PHUNUTODAY ) - Bực tức vì vợ nói chuyện điện thoại trong bữa cơm, người đàn ông đã không quá một lần nhổ nước bọt vào thức ăn của vợ.

Phiên xử phúc thẩm của Toà án quận Tây Seoul hôm thứ Sáu cho biết, họ đã phạt 500.000 won (hơn 10 triệu đồng) đối với người đàn ông 47 tuổi, và cũng là cấp dưới của họ. Danh tính người đàn ông được giữ kín, bị buộc tội nhổ nước bọt vào các món ăn phụ và món hầm mà vợ mình đã nấu tại nhà ở Eunpyeong-gu, phía bắc Seoul.

Nguyên nhân cụ thể là, khoảng 11h30 ngày 28/4/2020, vợ chồng người đàn ông này cùng nhau dùng bữa tại nhà ở Eunpyeong-gu. Trong bữa ăn, thấy vợ mải mê trò chuyện điện thoại nên người đàn ông không kìm nén nổi bực tức, lớn tiếng chửi bới và sau đó nhổ nước bọt vào đồ ăn mà người vợ đang ăn.

Ảnh minh hoạ

Ảnh minh hoạ

Người vợ thấy vậy cũng bắt đầu nổi nóng. Tuy nhiên, người đàn ông không dừng lại mà vẫn tiếp tục thực hiện hành động mất vệ sinh đó.

Tại phiên điều trần, người chồng này khẳng định những đồ ăn mà ông ta nhổ nước bọt cũng thuộc "quyền sở hữu" của ông, do đó không thể phán quyết ông làm hư hại tài sản của vợ mình. Tuy nhiên, toà phúc thẩm đã không chấp nhận lời phản bác đó, họ cho rằng, "Theo luật quy định về phá hoại tài sản, 'tài sản' có thể bao gồm một tài sản chung thuộc về thủ phạm và nạn nhân, và bị cáo không phải là chủ sở hữu duy nhất của thức ăn đó".

Ngoài ra, bị cáo cũng bị cáo buộc đã đẩy vợ nhiều lần vào sáng sớm ngày hôm đó, trong khi hỏi vợ đã ở đâu và cố gắng lấy chìa khóa xe của vợ. Có lần, khi nhìn thấy vợ nói chuyện điện thoại trong ô tô ở bãi đậu xe dưới nhà, anh ta quát mắng, đập cửa xe và ném chai nước vào xe.

Song bản cáo trạng về những hành vi bạo lực đó đã bị bác bỏ trong phiên tòa, vì người vợ không nỡ để chồng mình bị trừng phạt thêm nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link